Quảng cáo

Buriram đả bại đại diện Nhật Bản tại Cúp C1 châu Á

Thứ tư, 07/03/2018 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cầm hòa thành công Guangzhou Evergrande ở lượt đầu, đại diện Thái Lan tiếp tục gây sốc khi thắng Cerezo Osaka với tỷ số 2-0.

Hai cầu thủ ghi bàn thắng cho Buriram United là Tunez (trung vệ) ở ngay phút thứ 2 và Edgar ở phút thứ 54 của trận đấu. Dù kết thúc trận với 10 người khi Kaewprom nhận thẻ đỏ ở phút 76, đại diện Thái Lan vẫn bảo toàn chiến thắng chung cuộc trước đội bóng đứng thứ 3 giải vô địch Nhật Bản mùa giải 2017.

Chiến thắng này cùng với trận hòa 1-1 trước Guangzhou Evergrande ở lượt đầu và để thua Jeju United ở lượt 2, Buriram United đang có được 4 điểm sau 3 trận đã đấu, đang tạm xếp thứ 2 ở bảng G AFC Champions League (C1 châu Á). Nếu giữ được vị trí này, họ sẽ có vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Buriram, Thái Lan, Buriram United, Hoàng Vũ Samson

Năm ngoái, một đại diện khác của Thái Lan tại AFC Champions League là Muangthong đã có những trận đấu ấn tượng. Giành chiến thắng trước các đại diện của Úc, Hàn Quốc và Nhật Bản, Muangthong United giành hạng 2 bảng E, lọt vào vòng 1/8 và để thua Kawasaki Frontale với tỷ số 7-2 sau 2 lượt đi và về. Đây rõ ràng là một thành tích vô cùng ấn tượng.

Buriram United là CLB mà cựu tiền đạo của Hà Nội, Hoàng Vũ Samson đang thi đấu nhưng anh không được đăng ký tại giải châu Á. Tại AFC Champions League, mỗi CLB chỉ được đăng ký tối đa ba ngoại binh châu lục khác và một ngoại binh châu Á. Cả thảy bốn ngoại binh của Buriram là Andres Tunez (trung vệ), Yoo Jun-su ngoại binh châu Á đá tiền vệ) và hai trung phong Diogo và Edgar. Do đó, Hoàng Vũ Samson không được sử dụng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram Thái Lan Buriram United Hoàng Vũ Samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT