Quảng cáo

Bologna vs Juventus, 2h45 20/2: Thân ở Bologna, hồn vương Champions League

Thứ sáu, 19/02/2016 04:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Juventus hành quân đến Bologna để có những bước chuẩn bị cuối cùng cho lần tiếp đón Bayern Munich ở Champions League vào giữa tuần sau.

Bologna vs Juventus, 2h45 20/2, nhận định Bologna vs Juventus, dự đoán Bologna vs Juventus, Serie A, vòng 26 Serie A, đội hình Bologna vs Juventus, Bologna, Juventus

Chẳng ai ở Serie A có thể cản chân Juventus thời điểm này

Đả bại Napoli 1-0 trên sân nhà cuối tuần trước, Juventus không những đánh bật đối thủ khỏi ngôi đầu BXH Serie A mà tiếp tục giữ vững được mạch 15 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường danh giá nhất nước Ý.

Cuộc soán ngôi ngoạn mục của nhà ĐKVĐ đã qua giai đoạn khó khăn nhất, giờ đây họ cần tiếp tục chiến thắng để xây chắc ngôi đầu của mình, nhưng cũng cần tập trung lực lượng để thi đấu ở đấu trường châu lục. Những bước sảy chân trong giai đoạn đầu mùa đã khiến Juventus chỉ có được vị trí thứ 2 ở vòng bảng và khiến họ phải đối đầu Bayern Munich ngay ở vòng 1/16 tới đây, và điều đó làm chặng đường C1 của CLB này chông gai ngay từ giai đoạn ban đầu.

Để dành sức cho trận chiến tới, nhiều khả năng các trụ cột của Juventus sẽ được nghỉ ngơi trong chuyến làm khách trên sân Bologna tới đây. Ngòi nổ Paulo Dybala và hậu vệ trái Patrice Evra có nhiều khả năng sẽ xuất phát từ băng ghế dự bị, trong khi Robert Pereyra sẽ trám chỗ Paul Pogba ở tuyến giữa.

Về phía đội chủ nhà Bologna thì CLB này đã có những bước tiến khá vững chắc kể từ giai đoạn tháng 12 và leo một mạch từ vị trí cầm đền đỏ đến giữa BXH Serie A (hiện đang đứng thứ 10).

Emanuel Giaccerini và các đồng đội đã giành chiến thắng trước Udinese ở vòng đấu trước và hoan toàn có khả năng làm khó đội ĐKVĐ nếu thi đấu tốt. Thế nhưng lối chơi áp sát và tấn công của CLB này không được đánh giá cao khi gặp những đối thủ trên cơ.

 

Thông tin nhân sự

Juventus: Martin Caceres, Mario Mandzukic, Giorgio Chiellini, Kwadwo Asamoah, Alex Sandro chấn thương. Sami Khedira bị đau nhẹ.

Bologna: Luca Rossettini chấn thương.

 

Thống kê

Juventus chiến thắng trong 15 trận đấu liên tiếp ở Serie A.

5 - Juventus tòan thắng Bologna trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

6 - Juventus đã giữ sạch lưới trong 6 trận gần đây ở Serie A.

8 - Juventus ghi được ít nhất 2 bàn/trận trong 8 trận làm khách gần nhất ở Serie A.

Dự đoán đội hình

Juventus (4-3-3): Buffon, Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Rugani, Marchisio, Pereyra, Hernandes, Zaza, Morata, Cuadrado.

Bologna (4-3-3): Mirante, Mbaye, Gastaldello, Oikonomou, Masina, Taider, Diawara, Donsah, Mounier, Destro, Giaccherini.

 

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-1 Bologna

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bologna vs Juventus 2h45 20/2 nhận định Bologna vs Juventus dự đoán Bologna vs Juventus Serie A vòng 26 Serie A đội hình Bologna vs Juventus Bologna Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT