Quảng cáo

‘Bổ nhiệm Zidane là không khôn ngoan’

Thứ năm, 07/01/2016 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu HLV Bayern Munich, Hitzfeld mới đây cho rằng chuyện Real Madrid bổ nhiệm Zidane là một quyết định ‘điên rồ’.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Real Madrid dưới thời HLV Zidane

Zidane, Zinedine Zidane, HLV Real Madrid, Zidane làm HLV Real Madrid, La Liga,

Zidane chỉ có kinh nghiệm làm trợ lý và HLV đội trẻ

Mới đây, huyền thoại người Pháp của Real Madrid, Zinedine Zidane đã được BLĐ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bổ nhiệm vào chức HLV trưởng sau khi họ sa thải chiến lược gia Rafa Benitez. Đáng nói, Zidane chưa từng có kinh nghiệm cầm quân trước đó mà chỉ làm trợ lý cho Mourinho và Ancelotti ở Real sau khi thử dẫn dắt đội trẻ Real Madrid.

Việc Zizou trở thành HLV Real Madrid được cho là một canh bạc của chủ tịch Perez, bởi mặc dù ông có thời gian dài công tác tại sân Bernabeu và đã làm quen sẵn với các cầu thủ của đội bóng này nhưng rõ ràng kinh nghiệm luôn là một yếu tố then chốt trong công tác huấn luyện.

Và cách đây ít giờ, bị cựu HLV Bayern Munich đã đăng đàn chỉ trích quyết định trên của chủ tịch Real, cho rằng đây là quyết định “điên rồ” của Kền kền trắng.

“Đó là 1 quyết định điên rồ! Zidane là 1 HLV chưa có kinh nghiệm. Không ai phủ nhận tài năng của cựu danh thủ này, nhưng danh tiếng mà cậu ta có được trong vai trò cầu thủ không có nghĩa là làm tốt với công tác huấn luyện. Chưa hề có sự khẳng định nào trên cương vị HLV cả. Với Zidane, đây là canh bạc của Real Madrid,” HLV Hitzfeld bình luận.

 

 

Trước đó, theo báo giới Anh, Zidane không phải ưu tiên số 1 của chủ tịch Florentino Perez thay thế Rafa Benitez. Người mà Real Madrid muốn và nhiều lần Florentino Perez gọi điện thuyết phục trở lại Bernabeu là Jose Mourinho, nhưng cựu HLV trưởng Chelsea đã từ chối.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Zinedine Zidane HLV Real Madrid Zidane làm HLV Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT