Quảng cáo

Benitez yêu cầu các học trò thể hiện tham vọng sau trận thua

Thứ hai, 14/12/2015 13:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV người Tây Ban Nha muốn Real Madrid phải “thể hiện được khát vọng vô địch La Liga” sau khi để thua Villareal 1-0 tại El Mardigal.

Real Madrid, La Liga, Rafael Benitez

Benitez: Real cần thể hiện khát khao vô địch La Liga

Đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch La Liga là Barcelona trước đó đã bị Deportivo La Cruna xuất sắc cầm hòa ngay tại Camp Nou với hai bàn thắng ở những phút cuối cùng, và Atletico Madrid đã tận dụng được cơ hội để vươn lên bằng điểm với nhà ĐKVĐ sau chiến thắng 2-1 trước Athletic Bibao một ngày sau.

Tuy nhiên, Real Madrid không thể song hành với đội bóng cùng thành phố khi họ để thua Villareal 1-0 trên sân của đối thủ, với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Roberto Soldado từ rất sớm. Qua đó, khoảng cách mà đoàn quân của HLV Benitez đang có với đội đầu bảng 5 điểm.

Và HLV trưởng của Real, Rafa Benitez đã chỉ trích phong độ của đội mình trong hiệp một, khi ông cho rằng việc đối thủ chỉ dẫn trước một bàn sau 45 phút đầu tiên là “không may mắn”.

“Thật khó để giải thích về màn trình diễn của chúng tôi trong hiệp một,” ông nói. “Tôi luôn muốn Real thi đấu như trong hiệp hai của trận đấu này, nhưng 45 phút đầu tiên cả đội đã chơi không tốt.”

“Đội đầu bảng cũng mất điểm và Real Madrid vẫn còn cơ hội tại La Liga năm nay. Để làm được điều đó, chúng tôi cần phải thắng thêm nhiều trận nữa và phải thể hiện được sự khát khao của mình.”

Cựu HLV của Liverpool và Napoli cũng tán dương những nỗ lực tấn công của đội nhà trong hiệp hai và giải thích nguyên nhân ông thay người rất muộn.

“Trong hiệp hai cả đội đã chơi rất tốt nên tôi nghĩ việc ghi bàn sẽ chỉ là vấn đề thời gian. Vì thế tôi đã không thay bất kỳ cầu thủ nào cho đến phút 79. Điều tích cực là cách đội bóng đã phản ứng sau 45 phút đầu tiên.”

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Rafael Benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT