Quảng cáo

Bầu Đức thúc giục VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park

Thứ hai, 28/01/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông chủ của CLB HAGL mong muốn hợp đồng của HLV Park Hang-seo phải là điều cần được gấp rút thực hiện.

VIDEO: HLV Park tạo cơn sốt ngay khi trở về Việt Nam

Hồi cuối tháng 12, một lãnh đạo của VFF khẳng định thời điểm này chưa thích hợp để gia hạn với ông Park Hang-seo. Trên báo giới, vị lãnh đạo này nói: “Chúng tôi cũng mong muốn ông ấy tiếp tục gắn bó với đội tuyển Việt Nam. Đóng góp của ông ấy là rất lớn. Tuy nhiên, thời điểm này bàn về vấn đề hợp đồng thì còn quá sớm. Chúng ta vẫn còn hơn 1 năm nữa để chuẩn bị.”

Mới đây, điều này tiếp tục được bầu Đức (ông Đoàn Nguyên Đức) xác nhận. Ông chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng cho rằng cần phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Chia sẻ trên 90mins, ông Đức nói: “Hiện tại tôi cũng chỉ có thể chờ tin tức từ VFF mà thôi. Tôi đã không còn là PCT của VFF nữa nên không thể gia hạn hợp đồng với ông Park.

Tôi nghĩ việc ông Park có làm được việc hay không, tất cả mọi người đều đã rõ rồi. Không ai có thể phủ nhận điều đó.

Về vấn đề trả lương, tôi cho rằng sẽ có rất nhiều người sẵn sàng trả lương cho ông Park thay tôi. Hơn nữa, ông ấy luôn khẳng định rằng yêu quý Việt Nam và sẽ sẵn sàng ở lại bởi nơi đây mang cho ông niềm hạnh phúc trong công việc. Tôi cho rằng nếu nhận được lời đề nghị, mọi chuyện sẽ không quá khó khăn. Chuyện này VFF cần làm gấp rút.”

hlv park hang seo, viet nam, asian cup 2019, quang hai, cong phuong

Trong vòng một năm qua, uy tín của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tăng lên. Việc giành được ngôi Á quân giải vô địch U23 Châu Á hồi đầu năm và lọt vào top 4 đội mạnh nhất của ASIAD 2018, cùng với chức vô địch AFF Cup 2018 đã đưa cái tên Park Hang-seo trở thành một trong những HLV được chú ý nhiều nhất không chỉ ở Việt Nam, mà là toàn Châu Á. Mới đây, ĐTVN cùng ông lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam từ tháng 10/2017 và bản hợp đồng kéo dài đến hết năm 2019. Ông hiện nhận mức lương là 22,000 USD/tháng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức ĐT Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo