Quảng cáo

Barcelona vs Granada: Chờ Turan trở lại La Liga

Thứ bảy, 09/01/2016 03:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Adra Turan vừa có màn ra mắt Barcelona trong trận thắng Espanyol ở Cúp QG Tây Ban Nha nhưng gặp Granada tới đây có thể sẽ là lần đầu cho cầu thủ Tây Ban Nha trở lại La Liga.

 

Barcelona vs Granada, Barcelona vs Granada nhận định, Barcelona vs Granada tỷ số, Barcelona vs Granada đội hình, Barcelona vs Granada trực tiếp, Barcelona, Granada, la liga, vòng 19 La Liga

Turan có thể sẽ có trận đấu trở lại La Liga trong rạng sáng mai

Sau 6 tháng không được thi đấu vì án cấm chuyển nhượng của Barca, Arda Turan cùng Aleix Vidal đã có màn ra mắt CLB Barcelona trong chiến thắng 4-1 trước Espanyol cuối tuần trước.

Tuy vậy, trận gặp Granada tới đây mới là lần đầu tiên 2 cầu thủ này có cơ hội xuất hiện trở lại ở La Liga.

Màn trình diễn ấn tượng của Turan ở trận gặp Espanyol giúp cho các CĐV đội bóng xứ Catalans mừng ra mặt, chắc chắn họ sẽ kỳ vọng vào một phong độ tương tự từ tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Bên cạnh bộ ba Messi – Sarez – Neymar bất khả xâm phạm ở phía trên, nhiều khả năng Turan sẽ được xếp đá ở 1 trong 3 vị trí tiền vệ trong sơ đồ của Barcelona ở trận này. Loạt trận đấu Cup vừa qua cũng sẽ khiến một vài vị trí mệt mỏi và HLV Enrique có thể sẽ thay thế một vài nhân sự ở hàng thủ.

Điều đó là hoàn toàn có lý đến từ Barcelona bởi đối thủ của họ hôm nay, Granada, là một CLB nằm dưới mức trung bình của La Liga và đang mấp mé nhóm xuống hạng.

Cụ thể, đội khách đang có được 17 điểm sau 18 vòng đấu với hiệu số -12 và chỉ hơn đội đứng thứ 18, Rayo Vallecano, 2 điểm.

Không có lấy một cá nhân xuất chúng nào trong đội hình và sơ đồ của họ cũng chẳng tạo nhiều khác biệt, hàng công chỉ ghi được 4 bàn trong 5 trận gần nhất sẽ là một trở ngại lớn nếu CLB này muốn có điểm rời Nou Camp.

 

Thông tin nhân sự

Barcelona: Rafinha chấn thương. Sergi Roberto đang hồi phục tốt nhưng chưa thể ra sân.

Granada: Đội hình hoàn toàn khỏe mạnh.

 

Thống kê

Barcelona thắng 8/9 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

Barcelona thắng 7/8 trận gần nhất gặp Granada trên mọi đấu trường.

Barcelona giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất ở La Liga.

 

Dự đoán đội hình 

Barcelona (4-3-3) : Bravo, Alves, Mascherano, Vermaelen, Mathieu, Turan, Busquets, Rakitic, Messi, Suarez, Neymar.

Granada (4-2-3-1) : Fernandez, Mainz, Lomban, Doria, Foulquier, Rochina, Perez, Krhin, Biraghi, Penaranda, Success.

 

Dự đoán tỷ số : Barcelona 3-1 Granada

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Granada Barcelona vs Granada nhận định Barcelona vs Granada tỷ số Barcelona vs Granada đội hình Barcelona vs Granada trực tiếp Barcelona Granada la liga vòng 19 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT