Quảng cáo

Báo thân Real cay đắng thừa nhận: ‘Chức vô địch cho Barca’

Thứ bảy, 23/12/2017 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Marca đã buộc phải thừa nhận sức mạnh của kỳ phùng địch thủ Barca sau trận thua bẽ bàng 3-0 của Real Madrid.

Như vậy là trận El Clasico thứ 3 của mùa giải 2017/18 tại La Liga đã kết thúc với kết quả khiến nhiều người bất ngờ. Trên sân nhà Bernabeu, Kền kền thắng để đối thủ thắng đậm với tỷ số 3-0, nhờ công của Suarez, Vidal và Messi.

Thất bại quá cay đắng của Real Madrid khiến tờ Marca, một trong những đầu tin thân tin nhất của đội bóng này cũng phải cay đắng thừa nhận sức mạnh của đối thủ. Trong trang chủ của Marca, họ giật một dòng tít nổi bật: “Chức vô địch cho Barca”, rồi sau đó sửa thành 'Thành Madrid đã đánh rơi danh hiệu La Liga'.

Real Madrid vs Barca, kết quả Real Madrid vs Barca, xem Real Madrid vs Barca, tỷ số Real Madrid vs Barca, Ronaldo

Cụ thể, Marca bình luận: “Một kết quả đau xót và không thể nguôi ngoai. Barca đã có một chiến thắng quan trọng và giòn giã. Còn Real Madrid, chúng ta đã không thể trở lại trong ngày Giáng Sinh, và có lẽ là cả mùa giải năm nay.

Đội bóng của HLV Valverde đã nối dài chuỗi thành tích đáng nể của họ đối với kẻ cựu thù. Sân Bernabeu rõ ràng là thành địa khó chịu nhất của Barca, nhưng đội đang dẫn đầu bảng đã trình diễn một thứ bóng đá ma thuật.”

Real Madrid vs Barca, kết quả Real Madrid vs Barca, xem Real Madrid vs Barca, tỷ số Real Madrid vs Barca, Ronaldo

Tờ Marca còn nhắc lại trận đấu lượt về ở siêu cúp Tây Ban Nha, khi Real Madrid khiến ‘Pique nhận ra rằng anh ấy chỉ là một gã trung vệ không chắc chắn,’ và giờ cựu cầu thủ MU đã thi đấu xuất sắc hơn hẳn. Đồng thời họ đặt dấu hỏi về ‘động cơ thi đấu thực sự của Real Madrid ở mùa giải này’.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Barca kết quả Real Madrid vs Barca xem Real Madrid vs Barca tỷ số Real Madrid vs Barca Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT