Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'Không cần Nhật Bản, hãy học chính Việt Nam'

Thứ sáu, 29/03/2019 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Thái Lan: 'Không cần Nhật Bản, hãy học chính Việt Nam', Supachai bị ông chủ tỷ phú giáo huấn... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 29/3.

VIDEO: Sự trùng hợp đáng kinh ngạc giữa 2 bàn thắng Quang Hải kiến tạo (Nguồn: Next Sports)

Báo Thái: "Đừng học đâu xa, hãy học chính bóng đá Việt Nam"

Sau trận thua 0-4 trước U23 Việt Nam, tờ Siam Sports viết: “Ở trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam hơn chúng ta về mọi mặt. Họ kỹ thuật hơn, nhanh hơn và quyết tâm hơn chúng ta.

Việt Nam trở thành Vua bóng đá Đông Nam Á nhờ tài năng của HLV Park Hang-seo và sở hữu thế hệ cầu thủ tài năng. Một năm qua họ đã đạt được rất nhiều thành tích: về nhì tại vòng chung kết U23, vào bán kết ASIAD và lọt vào tứ kết Asian Cup.

Chúng ta cần phải nhìn thẳng vào sự thật rằng bóng đá Thái Lan đã tụt hậu, đánh mất vị thế số 1 Đông Nam Á. Chúng ta cần nghiên cứu bóng đá Việt Nam học hỏi mô hình phát triển và thành công của họ

U23 Việt Nam chơi gắn kết, hiệu quả vượt trội chúng ta. LĐBĐ Thái Lan thường nghiên cứu Nhật Bản và châu Âu để phát triển bóng đá nước nhà, nhưng ngay lúc này chúng ta phải học bóng đá Việt Nam xem làm cách nào họ có bước thành công nhảy vọt như vậy.”

Báo Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam

HAGL chia tay tài năng trẻ khóa 4 JMG

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định cho mượn tài năng trẻ khóa 4 Phan Du Học. Cụ thể, hậu vệ  gốc Bình Thuận sẽ chuyển đến cho cho CLB Long An và thi đấu tại giải Hạng Nhất 2019.


Phan Du Học sinh năm 2001 quê ở Bình Thuận, đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái cho các đội trẻ của HAGL. Tài năng trẻ này trưởng thành từ khóa 4 HAGL JMG, với thể hình tương đối tốt khi sở hữu chiều cao 1m72, nặng 64kg. Du Học đang là thành viên U19 tuyển chọn Việt Nam dự giải U19 Quốc tế. Ngoài ra, hậu vệ này cũng là 1 trong 4 cái tên của HAGL được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên ĐT U18 Việt Nam.

Chơi xấu Đình Trọng, Supachai bị ông chủ tỷ phú giáo huấn khi về Buriram

Ngay sau khi hoàn thành chiến dịch vòng loại U23 châu Á tại Việt Nam, Supachai đã quay trở lại hội quân cùng các đồng đội ở Buriram United. Trước khi buổi tập vào chiều ngày 28/3 diễn ra, Chủ tịch Newin đã gọi riêng tiền đạo 21 tuổi ra để nói chuyện trong khoảng thời gian khá dài, nhắc nhở anh về hành vi không đẹp trong trận đấu với U23 Việt Nam.

Ngoài việc ‘cảnh cáo’ Supachai, vị chủ tịch tỷ phú này cũng muốn đả thông tinh thần cho cầu thủ con cưng để sớm tập trung trở lại cho những mục tiêu cùng CLB trong thời gian tới. Điều này cũng dễ hiểu bởi hiện tại, Supachai đang là một trong những trụ cột quan trọng trong đội hình của Buriram United.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Thái Lan Nhật Bản Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo