Quảng cáo

Bảng xếp hạng Thai League: Buriram trở lại cuộc đua vô địch

Chủ nhật, 17/03/2019 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp Bảng xếp hạng Thai League hôm nay: Buriram trở lại cuộc đua vô địch còn Muangthong đang bám sát.

Xuân Trường dự bị, Buriram vẫn đả bại Bangkok United

Bangkok United là đội bóng giành ngôi Á quân Thai League 2018, trong khi Buriram United là nhà vô địch. Vì thế, cuộc chạm trán của 2 đội tại vòng 4 Thai league 2019 rất đáng mong chờ. Mặc dù vậy, khá đáng tiếc khi tiền vệ Xuân Trường tiếp tục phải ngồi dự bị nhường chỗ cho cầu thủ người Hosogai.

Tưởng chừng như trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì ở phút 84, Buriram có được bàn thắng quan trọng. Từ đường chuyền vượt tuyến, Pedro đỡ bóng khéo léo trong vòng cấm rồi đẩy bóng dọc 2 nhịp trước khi tung cú sút kỹ thuật vào góc xa, mở tỷ số của trận đấu. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Về Xuân Trường, cầu thủ Việt Nam không được thi đấu 1 phút nào.

Như vậy, sau 4 trận, Buriram United có 2 chiến thắng và 2 trận hòa, trở lại cuộc đua vô địch.

Rượt đuổi kịch tính, Văn Lâm và đồng đội giành chiến thắng phút cuối


Dẫu vậy họ phần nào giúp CĐV an tâm khi có bàn mở tỷ số sớm ở phút thứ 15. Heberty đi bóng từ giữa sân rồi thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Korawich ghi bàn. Nhưng 3 phút sau chủ nhà đã san bằng tỷ số nhờ pha đi solo ấn tượng của William.

Tuy nhiên nỗi lo của NHM Muangthong không kéo dài được lâu khi Heberty một lần nữa chơi rực sáng với pha đi bóng và chọc khe cho thuận lợi cho đồng đội đối mặt thủ môn Apirak. Và một chân sút lợi hại như Teerasil chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội như vậy.

Màn rượt đuổi tỷ số không dừng lại ở đó. 4 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, từ pha dàn xếp tấn công ở trung lộ Lee Yong Rae dứt điểm nhanh như điện khiến Văn Lâm chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Trận đấu diễn ra giằng co. Nhưng người hùng Heberty và Adisak luôn biết lên tiếng đúng lúc. Phút 83, trong một tình huống tương tự như bàn thắng thứ 2, Adisak kết thúc gọn gàng pha dọn cỗ của Heberty ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

Kết quả này giúp Muangthong giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp để có được 6 điểm và chắc chắn củng cố vị trí trên BXH Thai League sau vòng đấu này.

Bảng xếp hạng Thai League

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng xếp hạng Thai League bxh thai league bxh thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo