Quảng cáo

AS Roma vs AC Milan: Cần sự khẳng định

Thứ bảy, 09/01/2016 02:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Roma cần chiến thắng để khẳng định mình vẫn là một ứng cử viên cho chức vô địch Serie A, trong khi Milan cần điểm sau những kết quả đáng thất vọng.

 

AS Roma vs AC Milan, AS Roma vs AC Milan nhận định, AS Roma vs AC Milan đự doán, AS Roma vs AC Milan đội hình, AS Roma vs AC Milan trực tiếp, AS Roma,AC Milan, Vòng 19 Serie A, Serie A

Roma vừa để mất điểm trước Chievo dù đã 2 lần dẫn trước

AS Roma là nhà Á Quân Serie A mùa giải trước nhưng trong nửa đầu mùa bóng năm nay, CLB này đã gây không ít thất vọng cho NHM.

Đứng thứ 5 sau 18 vòng không phỉa là một kết quả tồi dành cho đội bóng áo màu bã trầu, nhưng cách họ thi đấu tạo nên rất nhiều điều bất an cho các CĐV.

Hàng thủ cực kỳ lỏng lẻo của đội bóng đến từ thủ đô Italia đã rất nhiều lần biến những nỗ lực của tuyến trên thành mây khói. Szczesny vẫn thể hiện phong độ phập phù khiến thủ thành người Ba Lan này bật bãi khỏi Arsenal, trong khi những Digne, Maicon đều không tạo được niềm tin ở hai hành lang cánh.

Roma trải qua quãng thời gian tồi tệ hồi tháng 12 do hàng công của họ bắt đầu trồi sụt bởi những chấn thương. Nhưng trong trận đấu vừa rồi tuyến trên của CLB này đã làm rất tốt. 3 bàn thắng cùng nhiều lần uy hiếp đối phương là những gì Salah và Gervinho làm được cho Roma, nhưng đáng tiếc đối thủ đã rất kiên cường mà đưa trận đấu kết thúc tỷ số 3-3 dù đã 2 lần bị dẫn trước.

Còn với Milan, trận thua Bologna 1-0 ở giữa tuần qua đã là một báo động đỏ cho Rossoneri.

Trong 4 trận đấu gần nhất ở Serie A vốn gặp toàn những đối thủ đang đội sổ ở BXH, Milan chỉ có được 1 chiến thắng, họ hòa 2 và thua 1 trận khiến cho mọi nỗ lực hồi sinh hồi giữa mùa của Mihajlovic trở thành công cốc.

CLB này vốn đã đầu tư rất nhiều trong mùa hè và rõ ràng sự trồi sụt trong thành tích của đội bóng áo đỏ đen không thể làm hài lòng ông chủ Berlusconi. Nhiều khả năng nếu vẫn tiếp tục trồi sụt, Mihajlovic khó có thể giữ được chiếc ghế của mình.

 

Thông tin nhân sự

AS Roma: Strootman, Ucan chấn thương. Dzeko, Keita bị treo giò. Pjanic, Nainggolan trở lại sau án cấm.

AC Milan: Menez, Lopez chấn thương. Balloteli chấn thương nhẹ. Romagnoli trở lại sau án treo giò.

 

Dự đoán đội hình

AS Roma  (4-3-3): Szczesny, Maicon, Rudiger, Manolas, Digne, Nainggolan, De Rossi, Pjanic, Falque, Umar, Gervinho.

AC Milan (4-4-2): Dounnarumma, Abate, Romagnoli, Alex, Atonelli, Honda, Bertolacci, Montolivo, Bonaventura, Bacca, Adriano.

 

Dự đoán tỷ số: AS Roma 2-2 AC Milan

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma vs AC Milan AS Roma vs AC Milan nhận định AS Roma vs AC Milan đự doán AS Roma vs AC Milan đội hình AS Roma vs AC Milan trực tiếp AS Roma AC Milan Vòng 19 Serie A Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT