Quảng cáo

Arsenal vs Sunderland: Liệu có nên buông?

Thứ bảy, 09/01/2016 01:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chặng đường Ngoại hạng Anh còn rất chông gai với Arsenal và CLB này nhiều khả năng sẽ không chú trọng đấu trường Cup FA trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự.

 

Arsenal vs Sunderland, Arsenal vs Sunderland nhận định, Arsenal vs Sunderland dự đoán, Arsenal vs Sunderland trực tiếp, Arsenal vs Sunderland đội hình, Arsenal, Sunderland, FA Cup, Cúp FA

Arsenal có thể sẽ buông FA Cup để tập trung vào giải Ngoại hạng

Chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Newcastle cuối tuần trước chứng kiến sự lỳ lợm của hàng thủ đội nhà cộng với khả năng kết liễu đối thủ đáng nể.

Tuy vậy, trận đấu đó cũng cho thấy các cầu thủ của đội bóng phía Bắc thành London đã thực sự quá tải mà không thể kiểm soát được thế trận.

Ramsey và Flamini vẫn thi đấu ở hàng tiền vệ Arsenal nhưng việc gần như “đi bộ” suốt cả hiệp hai là minh chứng rõ ràng về thể lực sa sút của thày trò HLV Wenger. Mất hàng loạt trụ cột ở vị trí tiền vệ trung tâm khiến vị chiến lược gia người Pháp đang rất đau đầu để có thể xoay vòng đội hình, nhất là tại Cúp FA.

Sunderland là đội bóng đứng áp chót BXH Ngoại hạng Anh vào thời điểm này nhưng không vì thế mà Arsenal có thể tự tin sử dụng những cầu thủ trẻ ở các vị trí quan trọng. Nhiều khả năng, hậu vệ Chamber sẽ được sử dụng tạm thời ở 1 vị trí chốt chặn trên hàng tiền vệ, trong khi Flamini tiếp tục cài ải một khoảng thời gian ở trận đấu tới.

Trong khi đó, ở trên hàng công, HLV Wenger vừa xác nhận Sanchez vẫn chưa bình phục chấn thương và nếu ông muốn giữ các trụ cột của mình dưỡng sức, thì Iwobi sẽ có khả năng được xuất phát bên cạnh Campbell.

Về phía Sunderland, họ vừa có chiến thắng quan trọng trước Aston Villa để tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng của mình.

Hiện CLB này đang có được 15 điểm và kém vị trí thứ 17 của Swansea đến 4 điểm, nên chắc chắn thày trò HLV Allardyce sẽ tập tung toàn bộ tâm trí vào giải Ngoại hạng.

Vì thế, phải đối đầu với Arsenal tại Cúp FA vào sáng mai có thể chứng kiến rất nhiều sự xoay vòng trong đội hình Mèo Đen.

Fletcher có thể sẽ đá chính để Defoe được nghỉ ngơi cho giai đoạn quan trọng sắp tới, trong khi Watmore và Graham nhiều khả năng cũng sẽ được trọng dụng.

Ở hàng thủ, Brown có thể sẽ được dưỡng sức sau trận đấu cuối tuần qua và Coates sẽ đá cặp với O’Shea ở trung tâm hàng hậu vệ.

 

Thông tin nhân sự

Arsenal: Rosicky, Sanchez, Wilshere, Welbeck, Coquelin, Carzola chấn thương. Arteta chưa đảm bảo đủ thể lực ra sân.

Sunderland: Larsson, Kaboul, Rodwell, Matthews chấn thương.

 

Dự đoán đội hình

Arsenal (4-2-3-1): Cech, Gabriel, Bellerin, Gibbs, Koscielny, Flamini, Chambers, Oxlade-Chamberlain, Kamara, Campell, Iwobi.

Sunderland (4-2-3-1): Mannone, Jones, Coates, O’Shea, van Aanholt, Lens, Gomez, Watmore, Cattermole, Graham, Fletcher.

 

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-0 Sunderland

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Sunderland Arsenal vs Sunderland nhận định Arsenal vs Sunderland dự đoán Arsenal vs Sunderland trực tiếp Arsenal vs Sunderland đội hình Arsenal Sunderland FA Cup Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT