Quảng cáo

Arsenal nhận tin xấu về Mustafi

Thứ năm, 01/09/2016 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới gia nhập Arsenal chưa lâu nhưng cầu thủ đắt giá này đã đem tin buồn về cho CLB.

Ngày hôm qua (31/8), trung vệ Shkodran Mustafi đã gặp một chấn thương trong trận đấu giao hữu giữa Đức và Phần Lan. Cụ thể, cựu cầu thủ của Valencia đã cần tới sự chăm sóc của các bác sỹ ở phần bàn chân sau khi va chạm với cầu thủ đối phương. Anh trở lại thi đấu sau khi được chăm sóc nhưng nhưng có vẻ như đã nén đau để thi đấu.

Mustafi, Arsenal, Shkodran Mustafi, Pháo thủ, Shkodran Mustafi chấn thương, ĐT Đức, ĐT Đức 2-0 Phần Lan, chuyển nhượng Arsenal

Mustafi gặp chấn thương khi khoác áo tuyển Đức

Trên mạng xã hội Twitter, fanpage chính thức của ĐT Đức xác nhận rằng Shkodran Mustafi không gặp một vấn đề nghiêm trọng nào. Nhưng để chắc chắn, hậu vệ này vẫn sẽ tới kiểm tra và làm việc với các bác sỹ tại ĐTQG trong vài ngày tới.

Việc Mustafi gặp vấn đề khiến nhiều CĐV Arsenal lo lắng. CLB thành London vốn nổi tiếng với những ca chấn thương dài hạn như Diaby, Rosicky hay mới đây là Wilshere và Welbeck.

Trước đó, vào ngày 30/8, sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Arsenal cũng đi đến đồng thuận với đội bóng Tây Ban Nha để có được trung vệ người Đức với giá 35 triệu bảng. Shkodran Mustafi là người đã rất quen thuộc với giới mộ điệu khi cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014 và đi đến bán kết EURO 2016.

Ngoài Shkodran Mustafi, tiền đạo Lucas Perez đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Arsenal. Mùa giải trước, Perez ghi được tổng cộng 17 bàn thắng. Dẫu vậy, theo nhiều tuyển trạch viên thì tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của Arsenal.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mustafi Arsenal Shkodran Mustafi Pháo thủ Shkodran Mustafi chấn thương ĐT Đức ĐT Đức 2-0 Phần Lan chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT