Thethao247.vn
  • zalo

4 cầu thủ ĐT Việt Nam tập tễnh rời sân, nguy cơ chấn thương trước AFF Cup

03/11/2018 06:45:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - 4 cầu thủ ĐT Việt Nam tập tễnh rời sân, HLV Sarri chốt băng thủ quân Chelsea... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 3/11.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng không tham gia tập bóng bổng trong buổi tập chiều 2/11 của ĐTVN

4 cầu thủ ĐT Việt Nam tập tễnh rời sân, nguy cơ chấn thương trước giải

Sau khi kết thúc buổi tập chiều 2/11, ĐT Việt Nam hiện đang có tới 4 tuyển thủ gặp vấn đề về sức khỏe.

Ngoài thủ thành Bùi Tiến Dũng bị đau chân trái từ buổi tập sáng và phải nghỉ tập chiều, 3 cầu thủ khác cũng gặp vấn đề khi kết thúc ngày tập luyện hôm nay là Văn Đức - Văn Hậu cùng Đình Trọng. Những cầu thủ này rời sân tập với cái chân chườm đá và bước đi "tập tễnh".

Chưa rõ mức độ chấn thương thế nào nhưng điều đó chắc chắn khiến HLV Park phải lo lắng bởi AFF Cup đã đến rất gần.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2018 Thủ thành Tiến Dũng tập luyện sáng 2/11 trước khi bị đau và phải rời sân

HLV Sarri chốt băng thủ quân Chelsea

Trên danh nghĩa, Gary Cahill vẫn đang là đội trưởng của Chelsea. Nhưng ở mùa giải này, khi The Blues chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ dưới thời HLV Maurizio Sarri, trung vệ người Anh đã mất suất đá chính vào tay Rudiger và David Luiz.

Vì vậy, trong thời gian qua, báo giới Anh khẳng định Chelsea đã tính tới chuyện tước băng đội trưởng của Cahill để trao cho Eden Hazard.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace, HLV Maurizio Sarri đã phủ nhận điều này. Ông khẳng định Cahill sẽ vẫn mang băng đội trưởng Chelsea ở mùa giải này dù ra sân hay không.

"Chúng ta có thể xem những trận đấu gần đây, băng đội trưởng Chelsea thuộc về Cahill. Khi cậu ta không thi đấu, đội trưởng của chúng tôi là Azpilicueta. Cahill là đội trưởng của Chelsea mùa trước. Tôi đã đã nói chuyện với các cầu thủ và tất cả đều tin tưởng cậu ta", HLV Sarri chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace.

Emery quyết xé bỏ những trang sử tệ hại của Arsenal

Unai Emery hứa thay đổi thành tích Arsenal ở những trận đại chiến. “Chúng tôi muốn viết những trang sử mới”, ông nói trong một cuộc họp báo.

“Lịch sử mới chính là hiện tại và với các cầu thủ, chất lượng và năng lực của chúng tôi, tôi tin tưởng sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi đang bắt đầu dự án này một cách rất tích cực theo những gì đang làm.”

Emery hy vọng các cầu thủ của mình có thể cho thấy sự tiến bộ so với khi thất thủ trước Man City và Chelsea hồi tháng 8. “Tương tự như Man City hay Chelsea, Liverpool đang xếp trên chúng tôi trên BXH. Khi muốn cạnh tranh với họ, bài test này là rất quan trọng”, ông nói thêm.

“Nhưng tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Tôi tin tưởng vào kế hoạch đã đặt ra. Kết quả là quan trọng nhưng trước tiên tôi muốn cho mọi người thấy một tinh thần tuyệt vời nhất trong trận đấu. Tôi biết nếu chúng tôi có một tâm lý vững vàng trong trận đấu, một màn trình diễn tốt cộng may mắn, chúng tôi có thể thắng.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn