Quảng cáo

AFC mắc sự cố nghiêm trọng tại bảng đấu của U19 Việt Nam

Thứ ba, 23/10/2018 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ châu Á vừa nhận được đơn khiếu nại từ Liên đoàn bóng đá và toàn đội U19 Hàn Quốc sau sự cố diễn ra ở trận gặp U19 Jordan.

Ở lượt trận thứ 2 bảng C VCK U19 châu Á 2018, các cầu thủ U19 Hàn Quốc có trận đấu gặp U19 Jordan. Sau khi bị U19 Úc cầm hòa đáng tiếc, U19 Hàn Quốc cần 1 chiến thắng trước Jordan để khẳng định vị thế, trong khi Jordan hướng đến 1 kết quả hòa. Tuy nhiên, vì bị mất người trong hiệp 2, đại diện Tây Á chấp nhận thất thủ với tỷ số 3-1.

Ở trận đấu này đã xảy ra một sự việc không đáng có khi LĐBĐ châu Á đã phát nhầm quốc ca trước trận. Cụ thể, khi phần cử hành của U19 Hàn Quốc diễn ra, AFC lại cho phát quốc ca của... Bắc Triều Tiên. Điều này khiến các cầu thủ và BHL của đội bóng này tỏ ra khá giận dữ.

AFC, U19 Việt Nam, u19 Hàn Quốc

Ngay sau đó, BHL ĐT U19 Hàn Quốc đã tiến tới bộ phận điều hành trận đấu của AFC, yêu cầu dừng bản nhạc đang phát và tiến hành hát quốc ca lại. AFC đã cho dừng quốc ca Triều Tiên giữa chừng và kịp thời sửa sai.

Vào ngày 23/10, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã chính thức đưa ra thông báo khiếu nại: “Chúng tôi chính thức gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về sự cố nhầm lẫn quốc ca giữa Hàn Quốc và Triều Tiên.”

Theo quy định của AFC, Tổng thư ký của họ sẽ đảm nhận giải quyết sự cố lần này. Ban thư ký sẽ nhận được thư và buộc phải đưa ra câu trả lời trong vòng 48 giờ đồng hồ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC U19 Việt Nam u19 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT