Quảng cáo

AC Milan vs Bologna: Cần cẩn trọng, Mihajlovic

Thứ tư, 06/01/2016 01:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bologna có thể sẽ không phải là đối thủ dễ chơi như người ta tưởng và AC Milan cần phải dè chừng nếu không muốn mất điểm tại vòng 18 Serie A.

AC Milan vs Bologna, AC Milan vs Bologna nhận định, AC Milan vs Bologna dự đoán, AC Milan vs Bologna đội hình, AC Milan, Bologna, Serie A, vòng 18 Serie A

Milan đã khép lại 2015 với chiến thắng 4-2 trước Frosinone

AC Milan chấm dứt năm 2015 bằng chiến thăng 4-2 trên sân khách của đội bóng xếp thứ 18/20 đội ở Seire A, Frosinone. Đó có thể là một kết quả được nhiều người dự đoán trước nếu như họ không biết đoàn quân của Mihajlovic trước đó bị các đối thủ xếp thứ 19 (Carpi) và 20 (Verona) cầm hòa.

3 kết quả trên đủ để thể hiện bộ mặt mà Milan đã thể hiện trong suốt nửa đầu mùa giải mới. Dù được đầu tư rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng HLV người Serbia Mihajlovic luôn cho người ta thấy một Rossineri phập phù và thiểu ổn định.

Sau quãng thời gian sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 với Honda ở trên đỉnh viên kim cương không thành công, ông chuyển sang sử dụng chiến thuật 4-4-2 nhằm tận dụng tối đa khả năng của tiền đạo Bacca và giành nhiều kết quả tốt, nhưng hàng thủ của họ lại bắt đầu “dở chứng”. Ngoài Romagnoli luôn thể hiện được phong độ tốt thi các cầu thủ còn lại thường xuyên mắc sai lầm và khiến cả Lopez lẫn Donnarumma đều nhiều lần phải chịu những bàn thua oan uổng. Và việc trung vệ đầy tiền năng này phải lĩnh án treo giò vào đêm nay sẽ là một tổn thất không nhỏ với Milan.

Trong khi đó, Bologna đã có 2 chiến thắng liên tiếp để thoát khỏi nhóm xuống hạng trước khi để thua Empoli vào vòng đấu trước và đang dậm chân ở vị trí thứ 15.

Tiền vệ trở về từ Serie A từ Sunderland, Giaccherini đang có những màn trình diễn không đến nỗi nào cho CLB nước Ý. Khả năng lắt léo và cách thi đấu trái kèo giúp cầu thủ này thường xuyên tạo được nguy hiểm ở trung lộ đối phương. Và khả năng phối hợp tốt với hậu vệ cánh Masina đang giúp cho đội khách có được những bài tấn công gây nguy hiểm với bất kỳ một hàng phòng ngự nào.

Tuy vậy, hàng phòng ngự của đội bóng này lại đang thể hiện không được tốt từ đầu mùa. Tuyến giữa không cầm được bóng khiến cho các cầu thủ tuyến dưới luôn phải đối đầu với những tình huống nguy hiểm, và những cá nhân không thực sự ở bộ tứ vệ khiến họ phải trả giá rất nhiều trong mùa giải này. Họ đã rất nhiều lần dẫn trước nhưng lại không thể đứng vững trước những pha tấn công của đối phương. Nếu cải thiện được điều này, chắc chắn Bologna sẽ có một vị trí tốt hơn rất nhiều.

Thông tin nhân sự

AC Milan: Menez, Lopez chấn thương. Romagnoli bị treo giò, Balotelli chấn thương nhẹ.

Bologna: Krafth, Brienza, Rizzo chấn thương.

 

Thống kê

AC Milan bất bại trong 11 lần đối đầu gần nhất với Bologna trên mọi đấu trường.

AC Milan bất bại 9/10 trận trên sân nhà gặp Bologna gần nhất.

 

Dự đoán đội hình

AC Milan (4-4-2): Donnarumma, Abate, Mexes, Alex, Antonelli, Honda, Bertolacci, Montolivo, Bonaventura, Bacca, Niang.

Bologna (4-3-3) : Rossettini, Oikonomou, Gastaldello, Masina, Taider, Diawara, Donsah, Mounier, Destro, Giaccherini.

 

Dự đoán tỷ số: AC Milan 2-1 Bologna

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan vs Bologna AC Milan vs Bologna nhận định AC Milan vs Bologna dự đoán AC Milan vs Bologna đội hình AC Milan Bologna Serie A vòng 18 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT