Quảng cáo

3 “điểm nóng” sẽ quyết định trận Stoke vs MU

Thứ bảy, 26/12/2015 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tương lai của HLV Louis Van Gaal sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của Man Utd trên sân Britannia vào tối nay.

 

 

Stoke chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi với bất kỳ đội bóng nào tại giải Ngoại hạng, nhưng nếu chiếm ưu thế trong 3 điểm nóng trên sân được liệt kê dưới đây, Man Utd có thể sẽ gặt hái được kết quả tốt.

 

Xherdan Shaqiri vs Morgan Schneiderlin

Chữ ký gây sốc trong mùa hè của Stoke, Xherdan Shaqiri, nhanh chóng trở thành cầu thủ tạo đột biến nhiều nhất của đội bóng có biệt danh là the Potters. Shaqiri không chỉ là người tạo ra được nhiều cơ hội nhất trong đội hình của Stoke, mà anh còn làm điều đó nhanh nhất nữa. Trung bình cứ 36 phút, tiền vệ người Thụy Sĩ lại tạo ra một cơ hội cho đội nhà, và tổng cộng mùa giải này anh đã 28 lần khiến hàng thủ đối phương phải dè chừng. Và trách nhiệm ngăn cản những cầu thủ sáng tạo nhất của đối thủ luôn thuộc về Morgan Schneiderlin.

Stoke vs MU, Stoke vs MU nhận định, Stoke vs MU dự đoán, Stoke, MU, Man Utd, Louis Van Gaal, Martial, Smalling, Shaqiri, Bojan, Ngoại hạng Anh, Boxing day

Shaqiri đang là đầu tàu trên hàng công Stoke

Tiền vệ đánh chặn người Pháp sở hữu khả năng đeo bám cực tốt cùng sự năng nổ ở trung tâm hàng tiền vệ MU.Thống kê cho thấy đội bóng nào giữ sạch lưới kiếm về trung bình 2,33 điểm trong mùa giải này, và Schneiderlin đang là mấu chốt trong hệ thống phòng ngự của Quỷ Đỏ. Shaqiri là cầu thủ lãnh trách nhiệm tiên phong trong việc tổ chức tấn công và MU sẽ cần một máy quét ở trước mặt bộ tứ vệ, điều mà cựu cầu thủ Southampton làm rất tốt trong khoảng thời gian đầu mùa giải. Nếu Morgan thể hiện được khả năng của mình thì sẽ rất khó khăn cho Shaqiri và hàng công the Potters.

 

 

Jack Butland vs Anthony Martial

Mặc dù để thua trong những phút cuối vào tuần trước khi gặp Crystal Palace thì thủ thành của Stoke vẫn đang có một phong độ ấn tượng từ đầu mùa. Anh giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất.

Trong khi đó, “siêu sao mai” Anthony Martial đã chứng tỏ được tiềm năng cực lớn của mình ngay từ khi mới chuyển về MU từ đầu hè, và đang dần nổ súng trở lại khi được trả về vị trí trung phong cắm. Cuộc chiến giữa hai cầu thủ tiềm năng nhất của bóng đá xứ sở sương mù được dự báo sẽ rất hấp dẫn.

 

Marko Arnautovic vs Chris Smalling

Stoke vs MU, Stoke vs MU nhận định, Stoke vs MU dự đoán, Stoke, MU, Man Utd, Louis Van Gaal, Martial, Smalling, Shaqiri, Bojan, Ngoại hạng Anh, Boxing day

Van Gaal đã thua 2 trận liền khi không có Smalling 

Arnautovic là một trong những tiền đạo “ranh ma” bậc nhất của bóng đá Ngoại hạng trong năm nay, cả ở trong sân lẫn ngoài đời. Trong khi đó, Smalling đang là trung vệ xuất sắc nhất của MU và đang tiến những bước trưởng thành vững chắc để trở thành một cầu thủ đẳng cấp. Tiền đạo người Áo cùng với Bojan và Shaqiri đang trở thành một hàng công “chết người”, trong khi Smalling mới trở lại sau chấn thương sẽ lãnh đạo một hàng thủ chắp vá.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke vs MU Stoke vs MU nhận định Stoke vs MU dự đoán Stoke MU Man Utd Louis Van Gaal Martial Smalling Shaqiri Bojan Ngoại hạng Anh Boxing day
Xem thêm
TIN NỔI BẬT