Xuất sắc giành hai huy chương thế giới, Ánh Viên được thưởng bao nhiêu?

Thứ năm, 13/08/2015 16:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cô gái vàng của thể thao Việt Nam đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi ‘xém’ chút nữa sẽ mang ‘vàng’ về cho Tổ quốc, tuy nhiên, những nỗ lực của cô vẫn rất đáng khen ngợi.

Thành tích giành 1 HCB và 1 HCĐ tại Cup bơi lội thế giới của Ánh Viên là rất đáng tự hào, khi mà ở đấu trường tầm cỡ thế giới, thể thao Việt Nam gần như không có nhiều đại diện góp mặt. Với thành tích như vậy, các phần thưởng cho cô cũng hoàn toàn xứng đáng. Và người hâm mộ đang tự hỏi BTC sẽ phát thưởng là bao nhiêu cho mỗi tấm huy chương mà các VĐV đoạt được.

Cô gái vàng của thể thao Việt Nam đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi ‘xém’ chút nữa sẽ mang ‘vàng’ về cho Tổ quốc, tuy nhiên, những nỗ lực của cô vẫn rất đáng khen ngợi.

Theo một số nguồn tin, nếu giành được HCV, các kình ngư sẽ nhận được 1500 USD và giảm dần theo thứ hạng. Như vậy, Ánh Viên của chúng ta sẽ nhậ được số tiền 1000 USD cho tấm HCB 400m bơi hỗn hợp và 500 USD cho tấm HCĐ 200m hỗn hợp. Tổng cộng cô sẽ mang về nước 1500 USD từ ban tổ chức.

VIDEO: Ánh Viên giành HCB Cúp thế giới nội dung 400m hỗn hợp nữ

Mức thưởng này còn không bằng so với những gì nữ kình ngư 19 tuổi có được ở Sea Games 28 vừa qua (lần lượt 45, 25 và 20 triệu cho huy chương vàng, bạc, đồng). Tuy nhiên, tiền thưởng có lẽ chỉ đóng vai trò thứ yếu trong các mối quan tâm của Ánh Viên lúc này.

Cô gái vàng của thể thao Việt Nam đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi ‘xém’ chút nữa sẽ mang ‘vàng’ về cho Tổ quốc, tuy nhiên, những nỗ lực của cô vẫn rất đáng khen ngợi.

Sau những thất bại toàn diện ở các nội dung thế mạnh tại giài bơi vô địch thế giới, cô gái vàng của đường đua xanh Việt Nam đã rút ra nhiều kinh nghiệm và đã gặt hái được thành công tại giải Cup bơi lội thế giới. Từ những giải đấu này, Ánh Viên đã có cái nhìn toàn cảnh hơn về làng bơi quốc tế, biết được mình đang ở đâu và mục tiêu là gì. Hi vọng, trong tương lai Ánh Viên sẽ ngày càng cải thiện thành tích và tiếp tục ghi dấu ấn của Việt Nam trong bản đồ bơi lội thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ánh Viên bơi lội kình ngư đường đua xanh HCB HCĐ Cup bơi lội thế giới thưởng tiền nguyễn thị ánh viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT