Quảng cáo

Xác định các đại diện Hàn Quốc, Nhật Bản tham dự BTV Cup 2015

Chủ nhật, 18/10/2015 12:47 PM (GMT+7)
A A+

BTV Cup (Cúp bóng đá Truyền hình Bình Dương) là giải giao hữu quốc tế thường niên được tổ chức tại sân Gò Đậu, sân nhà Becamex Bình Dương.

Ban tổ chức BTV Cup 2015 xác nhận đã có 4 CLB Việt Nam nhận lời tham dự giải đấu, đó là SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Đồng Tâm Long An và chủ nhà B.Bình Dương. Đây đều là những đội bóng mạnh tại V-League. Mùa 2015, B.Bình Dương lên ngôi vô địch, T.Quảng Ninh về đích ở vị trí thứ 4. BTV Cup sẽ là cơ hội tốt để các đội bóng thử nghiệm đội hình và kiểm tra tình hình nhân sự trước mùa giải mới.

BTV Cup (Cúp bóng đá Truyền hình Bình Dương) là giải giao hữu quốc tế thường niên được tổ chức tại sân Gò Đậu, sân nhà Becamex Bình Dương.

Sinh viên Hàn Quốc đăng quang BTV Cup 2014

SHB Đà Nẵng coi đây là dịp thử việc Gaston Merlo, cựu vua phá lưới V-League. Chân sút Argentina từng đưa SHB Đà Nẵng đăng quang V-League vào các năm 2009 và 2012, nhưng sau đó anh dính chấn thương nặng và phải về nước điều trị. Tiền đạo 30 tuổi mới bình phục được một năm và chưa tìm lại phong độ cao nhất. Với B.Bình Dương, họ vừa chia tay GĐKT Mai Đức Chung và giao quyền dẫn dắt cho HLV Nguyễn Thanh Sơn. Ông Sơn sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình qua những trận đấu tại BTV Cup.

Ngoài bốn CLB Việt Nam, BTV Cup 2015 còn có sự góp mặt của các đội bóng nước ngoài, đó là Sinh viên Nhật Bản, Sinh viên Hàn Quốc và một CLB của Brazil. Năm 2014, Sinh viên Hàn Quốc đã đánh bại ĐTLA để giành ngôi vô địch.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BTV Cup Becamex Bình Dương Cúp bóng đá Truyền hình Bình Dương sinh viên hàn quốc sinh viên nhật bản than quảng ninh shb đà nẵng dtla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT