Quảng cáo

Xác định bến đỗ mới của Người hùng ĐT Pháp

Thứ hai, 04/07/2016 08:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Truyền thông tại Anh đưa tin, CLB West Ham Utd nhiều khả năng sẽ phải chia tay chân sút chủ lực Dimitri Payet trong hè này và bến đỗ mới của anh sẽ là 1 trong 2 CLB Real Madrid hoặc Barcelona.

VIDEO: Payet tung cú dứt điểm chìm hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-0

Thi đấu tỏa sáng tại EURO 2016 diễn ra ngay trên quê nhà Pháp, tiền đạo Dimitri Payet đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong đó có hai ‘gã khổng lồ’ bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona. Và cả hai đang dành cho anh một sự quan tâm đặc biệt và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn cho thương vụ chuyển nhượng này.

ĐT Pháp, West Ham,Dimitri Payet,Real Madrid, Barcelona,premier league, payet, ngoai hang anh

Dimitri Payet đang là mục tiêu theo đuổi của Barca và Real

Mới đây, chủ tịch West Ham ông David Gold đã lên tiếng thừa nhận Payet có thể rời The Hammers nếu phía Barca hoặc Real chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên The Sun (Anh), người đàn ông quyền lực của West Ham cho hay: “Chúng tôi sẽ chiến đấu bằng mọi giá để giữ lại Dimitri Payet trong mùa giải tới. West Ham muốn xây dựng lực lượng mạnh mẽ hơn và cậu ấy sẽ là nhân tố rất quan trọng.

Tuy nhiên, chúng tôi cần phải thực tế rằng nếu phía Real hay Barcelona đưa ra lời đề nghị hấp dẫn và Payet gật đầu, chúng tôi sẽ khó giữ chân cậu ấy.  Bạn không thể sở hữu một cầu thủ tài năng như Payet và mong rằng, không một CLB nào sẽ đến và mang cậu ấy đi, nhất là sau những màn trình diễn tuyệt vời tại EURO năm nay".

Với việc bán đi Payet, West Ham sẽ có một khoản tài chính lớn để tái bổ sung các cầu thủ chất lượng trên TTCN hè 2016. Ngài chủ tịch David Gold cũng chia sẻ đội bóng đang phải cạnh  tranh rất khốc liệt với Chelsea, Arsenal, Man United hay Man City để sở hữu những gương mặt triển vọng, bởi vậy nền tảng tài chính là vô cùng quan trọng. West Ham từng chỉ tốn 10 triệu bảng để chiêu mộ Dimitri Payet nhưng bây giờ họ đã sẵn sàng bán chân sút này với mức giá có thể lên tới khoảng 35 triệu bảng.

Payet chính là một trong số ít những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất Premier League mùa giải vừa qua. Cụ thể, anh ghi được 9 bàn thắng và đóng góp 12 pha kiến tạo trong 30 trận thi đấu. Nối tiếp phong độ ấn tượng đó, Payet đang giúp tuyển Pháp rất sáng cửa vô địch EURO 2016 với 3 bàn thắng trong suốt chặng đường đã qua.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Pháp West Ham Dimitri Payet Real Madrid Barcelona premier league payet ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT