Quảng cáo

Với mức lương hiện tại, Ngọc Hải sẽ mất bao nhiêu năm trả nợ?

Thứ bảy, 24/10/2015 13:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ từ một tình huống vào bóng bất cẩn mà Quế Ngọc Hải đã phải trả giá bằng án phạt của VFF và số tiền đền bù lên tới hàng trăm triệu. Liệu anh sẽ giải quyết như thế nào liên quan tới bài toán trả nợ này?

Quế Ngọc Hải phạm lỗi thô bạo với Anh Khoa đó là hành vi không đáng có trong thể thao và giờ đây anh cũng đang rất hối hận với những gì mình đã làm khi số tiền sẽ phải đền bù cho đồng nghiệp chữa trị theo thông báo từ SHB Đà Nẵng đã lên tới 800 triệu đồng. Theo một đánh giá, với mức lương học viên 12-14 triệu đồng hàng tháng mà Ngọc Hải đang nhận tại SLNA, kèm thêm mức lương thưởng hàng năm và sự giúp đỡ của người hâm mộ thì cũng sẽ phải mất ít nhất 5 năm để Hải có thể trả hết số tiền trên.

Chỉ từ một tình huống vào bóng bất cẩn mà Quế Ngọc Hải đã phải trả giá bằng án phạt của VFF và số tiền đền bù lên tới hàng trăm triệu. Liệu anh sẽ giải quyết như thế nào liên quan tới bài toán trả nợ này?

Quế Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa

Phát biểu về sai phạm không đáng có của mình với Anh Khoa và giải quyết đền bù, Quế Ngọc Hải buồn bã tâm sự: “Bây giờ Hải không còn nghĩ được nhiều nữa vì đó là số tiền quá lớn để Hải có thể có được lúc này. Còn bố mẹ Hải cùng già yếu rồi nên Hải không muốn để bố mẹ bị liên lụy thêm”.

Hiện tại về phía CLB SLNA cũng chưa đưa thêm thông tin gì liên quan vụ việc này. Chia sẻ với báo Thể thao Văn hóa, một lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ cho biết: “Chúng tôi sẽ đợi HLV Đức Thắng đi công tác về, rồi cùng Ngọc Hải vào Đà Nẵng thăm hỏi Anh Khoa đồng thời sẽ làm việc với CLB SHB Đà Nẵng về khoản tiền đền bù. Sau khi có kết quả cuộc họp thì sẽ báo lên lãnh đạo tỉnh và Hội đồng quản trị Công ty để xử lý”.

Nếu không có sự giúp đỡ từ SLNA, rất khó để một cầu thủ trẻ sinh năm 1993 mới nổi lên như Quế Ngọc Hải có thể trả hết ‘cục nợ’ 800 triệu cho SHB Đà Nẵng chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ cũng không quá dư dả về vật chất và đang nhận sự chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh nên mọi chuyện cũng rất khó lường trước.

Diễn đàn của các CĐV Nghệ An cũng đang thảo luận khá sôi nổi vấn đề trả nợ của Ngọc Hải. Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Hải nên đầu quân cho SHB Đà Nẵng để trả nợ dần, số khác lại cho rằng Hải nghỉ đá bóng để ‘trốn nợ’, phần còn lại thì khuyên Ngọc Hải nên kiện ngược VFF liên quan tới vấn đề bồi thường chấn thương, điều chưa từng có tiền lệ của FIFA. Tuy nhiên nếu xét tới thuần phong mĩ tục của người Việt, sau những gì mà Ngọc Hải đã làm với Anh Khoa thì việc trả nợ là điều hoàn toàn phù hợp với suy nghĩ của số đông NHM Việt Nam. Chỉ có điều nó sẽ rất khó khăn cho thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam vào lúc này mà thôi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Khoa Quế Ngọc Hải án phạt của VFF bồi thường phạm lỗi thô bạo gãy chân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT