Quảng cáo

VFF biểu dương chiến tích của U16 Việt Nam

Thứ ba, 20/09/2016 10:17 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam đã gửi thư khen ngợi những nghị lực, cố gắng tuyệt vời trong màn lội ngược dòng trước Australia của U16 Việt Nam mới đây.

Player Loading...

Video bàn thắng: U16 Việt Nam 3-2 U16 Australia (Giải VĐ châu Á 2016)

Với thành tích vô cùng ấn tượng khi vượt qua ĐT U16 Australia tại VCK châu Á diễn ra tối qua 19/9, ĐT U16 Việt Nam đã nhận được rất nhiều những lời khen từ báo giới trong nước. Và mới đây, LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức gửi thư khen ngợi nỗ lực tuyệt vời của thầy trò HLV Đinh Thế Nam trong hành trình chinh phục giải vô địch U16 châu Á đang diễn ra trên đất Ấn Độ.

U16 Việt Nam, u16 australia, vck u16 châu á, u16 nhật bản, u16 Kyrgyzstan, hlv đinh thế nam,đinh thế nam, vff khen ngợi u16 việt nam,vff

U16 Việt Nam đánh bại Úc sau màn ngược dòng ngoạn mục

Thay mặt Liên đoàn, chủ tịch Lê Hùng Dũng đã đánh giá cao chiến thắng của U16 Việt Nam: “Chúc mừng toàn đội đã thi đấu xuất sắc lội ngược dòng thắng Úc 3-2 sau khi bị dẫn trước 2-0. Đây là cuộc rửa hận ngọt ngào của thầy trò HLV Đinh Thế Nam sau thất bại ở trận chung kết U.16 Đông Nam Á tại Campuchia cách đây gần 3 tháng”.

Trong khi đó, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn lại tỏ rõ sự lạc quan về khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam:  “VFF hết sức phấn khởi vì thành tích bước đầu này của đội U.16 Việt Nam là sự đầu tư đúng hướng của VFF sau khi cho toàn đội cọ xát quốc tế liên tục với CHDCND Triều Tiên và Yemen trước giải đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cần thiết. Đây là tiền đề giúp đội tự tin để hướng đến mục tiêu xa hơn, biết đâu sẽ vượt qua Kyrgyzstan đang cùng điểm thua hiệu số (do thua Nhật Bản 0-8) để lọt vào tứ kết...”.

Với 3 bàn thắng liên tiếp đến trong hiệp 2, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã đánh bại đối thủ Australia với tỷ số 3-2. Không những vậy, cánh cửa đi tiếp lại đang mở rộng với thầy trò Đinh Thế Nam khi U16 Việt Nam đang tạm đứng thứ hai bảng B do hơn Kyrgyzstan chỉ số phụ. Ở lượt đấu cuối vòng bảng sắp tới, chỉ cần không để thua trước đại diện Trung Á này, chúng ta sẽ chính thức đi tiếp. Cơ hội đang nằm trong tầm tay và NHM cũng hy vọng U16 Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực để có thể thực hiện thành công điều đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Việt Nam u16 australia vck u16 châu á u16 nhật bản u16 Kyrgyzstan hlv đinh thế nam đinh thế nam vff khen ngợi u16 việt nam vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT