Quảng cáo

V-League 2017 tiếp tục gặp rắc rối về vấn đề trọng tài

Chủ nhật, 08/01/2017 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay tại vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, công tác trọng tài đã tiếp tục có vấn đề ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh chiều qua.

Player Loading...

Vấn đề trọng tài xử lý không chính xác luôn là vấn đề nổi cộm tại V-League trong nhiều năm gần đây. Và điều này tiếp tục được tái hiện ở các loạt trận đầu tiên vòng 1 V-League 2017 diễn ra chiều qua 7/1. Nổi bật trong số đó là tình huống va chạm khá nhạy cảm của các cầu thủ chủ nhà Hà Nội với tiền đạo Than Quảng Ninh ở những phút cuối trận.

V-League 2017, vấn đề trọng tài, hà nội FC, than quảng ninh, HAGL, trọng tài

Ở tình huống gây tranh cãi diễn ra phút 89. Jardel băng vào đón đường bóng bổng của đồng đội. Trong pha bóng lộn xộn và diễn ra rất nhanh, dường như ngoại binh của Than Quảng Ninh đã bị kéo ngã trong vòng cấm. Trọng tài Đức Vũ tuýt còi, chỉ tay về hướng có chấm phạt đền, cổ động viên Quảng Ninh có mặt trên sân Hàng Đẫy nhảy múa vui mừng. Tuy nhiên, ngay sau đó, trọng tài ra hiệu đó là pha phát bóng lên của Hà Nội.

Quyết định đầy bất ngờ này đã khiến tất cả các CĐV Quảng Ninh cảm thấy hụt hẫng, thất vọng, bức xúc trong khi Jardel ôm đầu, ngẩng mặt lên trời nói điều gì đó. Không được hưởng quả phạt 11m, Than Quảng Ninh đã thua chung cuộc 2-3 trong trận đấu mở màn mùa giải 2017.

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng của đội bóng vùng Mỏ cũng lên tiếng về điều này: “Tôi nghĩ trận đấu đã qua rồi, nhưng nếu cứ như thế thì làm mất niềm tin của cầu thủ. Những lỗi cơ bản lại quyết định tỉ số trận đấu. Tôi không cần nói gì nhiều, chúng ta sẽ biết trọng tài xử trong trận hôm nay đúng hay chưa khi BTC tiến hành mổ băng kỹ thuật”

Được biết, phải đến đầu tuần tới, Ban tổ chức giải và Ban trọng tài mới tiến hành “mổ băng” để kết luận về tình huống gây tranh cãi trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên kết quả thì chắc chắn vẫn không thể thay đổi với chiến thắng giành cho nhà vô địch Hà Nội.

Ở một trận đấu khác giữa Đà Nẵng và HAGL, đã không ít lần các cầu thủ và NHM Đà thành cảm thấy khó chịu với các pha xử lý trận đấu của trọng tài chính. Trong nhiều tình huống, cầu thủ Vũ Phong bên phía Đà Nẵng cho rằng đáng lý đội nhà phải được hưởng phép lợi thế khi bị HAGL phạm lỗi. Dẫu sao, chiến thắng vẫn thuộc về thầy trò Lê Huỳnh Đức và người trong cuộc cũng không có nhiều phàn nàn về trận này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 vấn đề trọng tài hà nội FC than quảng ninh HAGL trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT