Quảng cáo

Tung đội hình dự bị, Real vẫn có chiến thắng ‘siêu đậm’ tại cúp Nhà vua

Thứ năm, 27/10/2016 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ tung vào sân đội hình dự bị, HLV Zidane vẫn có được chiến thắng rất đậm trước đối thủ không mấy tên tuổi, Leonesa.

Player Loading...

Video bàn thắng: Leonesa 1-7 Real Madrid (Vòng 1/16 Cúp nhà Vua TBN)

Trong trận đấu lượt đi tại cúp Nhà vua TBN với đối thủ đang thi đấu ở giải hạng 3 Leonesa, HLV Zidane chỉ tung ra sân đội hình dự bị để tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ. Và trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, Los Blancos đã có một trận đấu khá dễ dàng để kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm 7-1.

HLV Zidane, real madrid, real madrid 7-1 Cultural, real, la liga, ronaldo, cúp nhà vua tây ban nha, barca, atletico madrid

Real thắng lớn tại Cup nhà vua

Sự chênh lệch về đẳng cấp đã được thể hiện rõ ngay từ những phút đầu tiên trận đấu. Sau một tình huống tấn công nguy hiểm, bóng tới chân Gianni và cầu thủ này đã lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà chỉ 6 phút sau khi bóng lăn trên sân.

Tuy vậy, phải tới phút 32, Real mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú sút hiểm hóc của Marco Asensio từ đường căng ngang của đồng đội Vazquez. Đây cũng là tỷ số cuối cùng khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, Real tiếp tục duy trì lối chơi tấn công với những miếng đánh đa dạng. Họ có thêm 5 bàn thắng nữa do công của Morata 46' 55', Asensio 53', Nacho 68, Diaz 90+3'. Về cuối trận, Real thi đấu trùng xuống, tạo điều kiện cho Leonesa có được bàn thắng danh dự. Tuy vậy, chiến thắng quá đậm này gần như chắc chắn sẽ giúp thầy trò Zidane đi tiếp, dù họ vẫn còn trận lượt về tại Bernabeu vào ngày 1/12 tới.

Nếu như Real có trận đá sớm thì các đội bóng còn lại sẽ chỉ ra sân vào cuối tháng 11. Nhà ĐKVĐ Barca sẽ đối đầu đội bóng mang tên vị thần Hy Lạp Hércules.

Trong khi đó, Atletico Madrid sẽ thi đấu với Guijuelo. Tất cả những trận đấu này sẽ diễn ra vào tối 30/11. Trận đấu lượt về sẽ diễn ra sau đó gần 1 tháng, dự kiến sẽ trở lại vào ngày 21/12 tới.

Ghi bàn: 

Leonesa: Benja 84'

Real Madrid: Zuiverloon 6' (phản lưới), Asensio (32' 53'), Morata (46' 55'), Nacho 68', Diaz 90'+2

Đội hình ra sân:

Leonesa: Palatsi, Bastos, Fornies, Zuiverloon, Garrido, Ortiz, Yeray, Colinas, Martinez, Gallar, Toni Villa

Real Madrid: Casilla, Carvajal, Pepe, Nacho, Danilo, Isco, Kroos, James, Vazquez, Morata, Asensio

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Zidane real madrid real madrid 7-1 Cultural real la liga ronaldo cúp nhà vua tây ban nha barca atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo