Quảng cáo

Truyền thông Argentina bất ngờ khen ngợi tuyển futsal Việt Nam

Thứ bảy, 03/09/2016 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Giới truyền thông tại quốc gia Nam Mỹ, Argentina đã dành những lời khen ngợi cho sự phát triển thần kỳ của Việt Nam ở môn futsal.

“Good night, Việt Nam” là tiêu đề mà trang báo mạng Olé nói về trận thua ngược của ĐT Futsal Việt Nam trước ĐT Futsal Argentina.

Truyền thông Argentina bất ngờ khen ngợi tuyển futsal Việt Nam, Truyền thông Argentina, tuyển futsal Việt Nam, futsal Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam, futsal, world cup futsal

Futsal Việt Nam nhận được những lời khen ngợi sau trận thua Argentina. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tiêu đề của bài báo không phải mang hàm ý chúc ngủ ngon (goodnight) ĐT futsal Việt Nam, mà thay vào đó, bài báo đánh giá khá tốt về ĐT Futsal Việt Nam trong việc chuẩn bị cho lần đầu dự VCK World Cup Futsal.

Trên thực tế, giới truyền thông Argentina đánh giá cao cách bố trí chiến thuật hợp lý nên có được thế trận tốt của ĐT futsal Việt Nam. Và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Nicolas Sarmiento thì có lẽ ĐT Argentina đã không có được chiến thắng khá chật vật trước đại diện tới từ châu Á.

Nhìn chung, ĐT futsal Việt Nam đã giữ thế trận khá tốt sau khi có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, sự xuống sức ở cuối trận đấu đã khiến chúng ta phải đón nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Chính vì vậy, màn trình diễn của thầy trò HLV Bruno Formoso đã nhận được những lời khen ngợi của các trang báo địa phương còn khán giả được thưởng thức một trận đấu hấp dẫn, có giá trị cao về chuyên môn.

Cũng sau chuyến tập huấn nước ngoài dài ngày, ĐT futsal Việt Nam cuối cùng cũng đã chốt quân số để bước vào giải futsal World Cup 2016. Theo đó, những cái tên chủ chốt của futsal Việt Nam đều góp mặt, hứa hẹn sẽ đưa ĐT tới với những thành công trong tương lai.

Danh sách cụ thể của ĐT Futsal Việt Nam dự Futsal World Cup 2016:

Thủ môn: Ngô Đình Thuận (số 1), Nguyễn Văn Huy (số 2)

Các cầu thủ: Lê Quốc Nam (số 3), Vũ Xuân Du (số 4), Ngô Ngọc Sơn (số 5), Trần Long Vũ (số 6), Phùng Trọng Luân (số 7), Nguyễn Minh Trí (số 8), Trần Thái Huy (số 9), Nguyễn Bảo Quân (số 10), Trần Văn Vũ (số 11), Phạm Đức Hòa (số 12), Danh Phát (số 13), Mai Thành Đạt (số 14).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Truyền thông Argentina bất ngờ khen ngợi tuyển futsal Việt Nam Truyền thông Argentina tuyển futsal Việt Nam futsal Việt Nam ĐT futsal Việt Nam futsal world cup futsal HLV Bruno Formoso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT