Quảng cáo

Trước Vòng 11 Giải Futsal VĐQG: Căng thẳng cuộc cạnh tranh HCĐ

Thứ năm, 12/05/2016 22:11 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc cạnh tranh chiếc HCĐ tại Giải Futsal VĐQG ngày càng gay cấn khi các đội bóng đều cân tài cân sức

 

Giải Futsal VĐQG đang bước vào giai đoạn nước rút, cuộc đua song mã đến ngôi vô địch giữa Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa vẫn chưa có nhiều biến động. Trong khi đó chiếc Huy chương Đồng trở thành mục tiêu của hàng loạt đội bóng xếp dưới khiến cho những lượt trận cuối cùng hứa hẹn vô cùng gay cấn.

Bất ngờ đánh bại tân binh Cao Bằng với chiến thắng 7-1, Sanatech Khánh Hòa đang leo cao trên BXH. Ở lượt trận ngày mai, đại diện thành phố Biển sẽ có một trận cầu 6 điểm với đội xếp trên là Tân Hiệp Hưng. Nếu như giành được chiến thắng, cơ hội vào top 3 sẽ mở rộng đôi bóng này. Tuy nhiên, cơ hội nằm trong tay, chắc chắn Tân Hiệp Hưng cũng sẽ dốc sức bảo toàn vị trí của mình.

Trong khi đó Sài Gòn FC và Cao Bằng khó khăn hơn khih đối thủ của họ đều là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của mùa giải năm nay. Sanna Khánh Hòa vẫn đang tìm cách rút ngắn khoảng cách với Thái Sơn Nam. Đối đầu tân binh Sài Gòn FC là cơ hội để các học trò của HLV Đặng Đình Khang làm chủ phong độ trong cuộc đua khắc nghiệt, bởi vậy nên đại diện thành phố mang tên Bác không còn phương án nào khác là phải nỗ lực hết sức.
 
 Futsal VĐQG,futsal viet nam, đt futsal viet nam, world cup futsal, futsal

Trong khi đó Cao Bằng may mắn hơn bởi Thái Sơn Nam đang lo lắng cho những trụ cột. Dù chiếm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi Vương nhưng Bảo Quân cùng đồng đội đang trong giai đoạn khó khăn khi liên tiếp phải đón nhận những chấn thương đáng tiếc. Quôc Nam bị đau ở đầu gối, còn Trọng Luân cũng vừa gãy tay chưa rõ ngày trở lại. Thiếu vắng sự phục vụ của hai gương mặt này, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của Thái Sơn Nam.

Ngoài ra, màn so giày giữa hai đội nhóm cuối là Hoàng Thư Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc hứa hẹn cũng không kém phần khoan nhượng và cơ hội vẫn nằm trong tầm tay nếu như họ biết tận dụng triệt để.

Lịch thi đấu Vòng 11 Giải Futsal VĐQG
10:00, Thái Sơn Bắc – HT.ĐN
13:30, Thái Sơn Nam – Cao Bằng
15:30, Sanatech.KH – Tân Hiệp Hưng
17:30, Sanna.KH – Sài Gòn FC

 

Theo CP - doisong.vn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal VĐQG futsal viet nam đt futsal viet nam world cup futsal futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT