Quảng cáo

Firmino tỏa sáng, Liverpool trở lại top 3

Chủ nhật, 16/04/2017 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng duy nhất trong trận đấu của R. Firmino đã giúp Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm và đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH Premier League từ tay đối thủ Man City.

Liverpool bước vào trận đấu với West Brom tại vòng 33 Ngoại hạng Anh với quyết tâm giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu BXH. Trước một đối thủ không có lực lượng quá mạnh, các học trò HLV Jurgen Klopp thi đấu đầy tự tin và sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 72% trong 10 phút đầu trận.

Phút thứ 15, tiền vệ Coutinho có pha cắt bóng chuẩn xác từ đường chuyền của Brunt (West Brom) ở giữa sân và lập tức chuyền bóng sang trái cho Firmino tuy nhiên, cú sút đi vào góc xa của Firmino lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Đội chủ nhà ngay sau đó cũng có pha bóng đáp trả tuy nhiên cầu thủ Chadli băng vào đệm hụt bóng trong tư thế khá thoải mái.

Tưởng như hai đội sẽ rời sân với kết quả hòa 0-0 thì đúng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, The Kop bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ tình huống đá phạt của James Milner, bóng chạm đầu Lucas Leiva trước khi tìm đến vị trí trống trải của Firmino. Và ngôi sao người Brazil dễ dàng đánh đầu hạ gục thủ thành Ben Foster.

Bước sang đầu hiệp 2, Liverpool liên tiếp có cơ hội gia tăng cách biệt song các pha dứt điểm của Milner và Origi đều không thể trở thành bàn thắng. Trong khi đó đội chủ nhà cũng không cho thấy sự hiệu quả trong khâu ghi bàn. Thắng cách biệt West Brom, Liverpool đã trở lại vị trí thứ 3 và tràn đầy cơ hội dự Cup C1 mùa giải tới.

Đội hình ra sân:

West Brom: Foster, Dawson, McAuley, Evans, Brunt, Fletcher, Yacob, Livermore, Phillips, Chadli, Robson-Kanu.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Matip, Lucas, Milner, Can, Wijnaldum, Coutinho, Firmino, Origi.


 

90'+4 Hiệp 2 kết thúc.

90'+2: KHÔNG VÀO!!!!! Nhận thấy thủ thành Foster đã bỏ khung thành lên tham gia tấn công. Moreno có cú dứt điểm từ gần giữa sân tuy nhiên cú sút của anh lại đi ra ngoài khi khung thành đội chủ nhà đã trống không.

80' KHÔNG VÀO!!!!!! Nhận đường chọc khe rất thuận lợi từ Rondon, Phillips thoát xuống nhưng pha dứt điểm quá hiền của tiền đạo West Brom đã không thể thắng được đôi chân của thủ thành Mignolet.

72' Lucas Leiva nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với McClean

66' Jonny Evans nhận thẻ vàng sau tình huống đốn ngã Coutinho.

64' West Brom có liên tiếp 3 sự thay đổi người. Morrison, Rondon và McClean lần lượt được tung vào sân thế chỗ Chadli, Robson-Kanu và Yacob.

60' KHÔNG VÀO!!!! Đón đường chuyền bằng đầu của Firmino, Origi đánh đầu tung lưới West Brom nhưng trọng tài xác định đã có lỗi việt vị từ trước đó của Firmino.

57' KHÔNG VÀO!!!! Firmino bấm bóng rất thuận lợi để Milner đặt lòng ở tư thế không bị ai theo kèm nhưng pha dứt điểm của hậu vệ Liverpool lại đi vọt xà rất đáng tiếc.

50' Không có penalty cho Liverpool.

Firmino bị kéo ngã bởi McAuley trong vòng cấm nhưng trọng tài Jon Moss không cho Liverpool 11m.

46' Hệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 kết thúc, Liverpool tạm dẫn West Brom 1-0.

45' VÀOOOOOOOOO!!!! Tỷ số cuối cùng cũng được mở cho Liverpool! Từ tình huống đá phạt của James Milner, bóng chạm đầu Lucas Leiva trước khi tìm đến vị trí trống trải của Firmino. Và ngôi sao người Brazil dễ dàng đánh đầu hạ gục thủ thành Ben Foster.

36' KHÔNG VÀO!!!!! Nhận đường chuyền rất hay từ Livermore, Robson-Kanu hứng ngực gọn gàng nhưng pha dứt điểm sau đó của tiền đạo người Xứ Wales lại đi nhẹ và đúng vào vị trí của thủ thành Mignolet.

32' Tình huống khống chế bóng hỏng trong vòng cấm của Lucas suýt chút nữa tạo điều kiện để Robson-Kanu có thể tung ra pha dứt điểm.

23' KHÔNG VÀO!! Từ một tình huống đá phạt của West Brom, bóng tới vị trí của Chadli. May mắn cho Liverpool khi Chadli băng vào đệm hụt bóng!!

15' KHÔNG VÀO. Coutinho cắt đường bóng của Brunt ở giữa sân và lập tức chuyền bóng sang trái cho Firmino tuy nhiên, cú sút đi vào góc xa của Firmino lại đi chệch cột dọc!!

10' Liverpool sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 72% trong 10 phút đầu trận. Tuy nhiên, các học trò của HLV Jurgen Klopp vẫn chưa tìm được bàn thắng.

5' Tình huống cố tình dùng tay chơi bóng của Dawson sau pha qua người của Coutinho nhưng trọng tài lại không dành cho hậu vệ chủ nhà thẻ phạt nào.

2' CƠ HỘI. Hàng thủ Liverpool chơi thiếu cảnh giác, tạo điều kiện cho Philips thực hiện một cú sút. Bóng đi không tốt nhưng suýt nữa Robson-Kanu kịp thực hiện cú đệm cận thành.

1' Trận đấu bắt đầu



West Brom vs Liverpool, Trực tiếp West Brom vs Liverpool, truc tiep West Brom vs Liverpool, xem truc tiep West Brom vs Liverpool, truc tiep tran dau West Brom vs Liverpool

Thông tin trước trận

3. West Brom hòa 3 trận gần nhất tiếp đón Liverpool trên sân nhà.
7. Liverpool không thua 7 trận gần nhất chạm trán West Brom.
5. West Brom không thể ghi bàn trong 5/6 trận gần nhất tại Premier League.
6. Liverpool đang có chuỗi 6 trận bất bại tại Premier League.

Thông tin lực lượng

West Brom: Không có trường hợp nào vắng mặt đáng tiếc.
Liverpool: là Danny Ings, Ovie Ejaria, Adam Lallana, Jordan Henderson và Sadio Mané chấn thương.

Thống kê phong độ đối đầu West Brom vs Liverpool


Thống kê phong độ gần đây của West Brom


Thống kê phong độ gần đây của Liverpool

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom vs Liverpool Trực tiếp West Brom vs Liverpool West Brom 0-1 Liverpool ket qua West Brom 0-1 Liverpool ty so West Brom 0-1 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT