Quảng cáo

HAGL thất trận, Tuấn Anh có màn tái xuất kém vui

Thứ bảy, 03/06/2017 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân Thống Nhất, CLB HAGL đã có màn trình diễn không đến nỗi tệ khi cầm hòa Sài Gòn với tỷ số 1-1 sau hai hiệp đấu chính thức. Tuy nhiên, họ lại thiếu sự chuẩn xác ở loạt đấu súng 11m sau đó.

Sau quãng nghỉ khá dài giữa mùa giải vì U20 World Cup, các đội bóng đã thi đấu trở lại với các trận đấu tại vòng 1/8 Cup Quốc Gia 2017. Trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn đón tiếp đội bóng phố núi HAGL. Với sự cân bằng về lực lượng, hai đội bóng đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn với những bàn thắng được ghi.

Sài Gòn vs HAGL, Sài Gòn 1-1 HAGL, kết quả Sài Gòn 1-1 HAGL, tỷ số Sài Gòn 1-1 HAGL

Là đội bóng sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt hơn, các cầu thủ của đội khách áo trắng liên tiếp uy hiếp khung thành thủ môn Tống Đức An. Tuy vậy, HAGL đã không thể một lần đưa bóng vào lưới Sài Gòn trong suốt 45 phút thi đấu chính thức của hiệp 1. Phía đối diện, Sài Gòn cũng không có những pha xử lý chính xác và đành chấp nhận rời sân tạm nghỉ với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Sài Gòn bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước khi tiền đạo Patrick Dos Santos dứt điểm cận thành chính xác, mở tỷ số trận đấu. Trước đó, hậu vệ A Hoàng đã mắc lỗi phá bóng hụt tạo cơ hội để bóng tới chân đối thủ.

Ở thế bị dẫn bàn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã buộc phải có sự thay đổi cầu thủ trên sân. Và một trong số đó đã mang tới sự hiệu quả khi tiền vệ Minh Vương có pha đánh đầu chính xác, gỡ hòa 1-1 cho HAGL chỉ chưa đầy 1 phút sau khi được vào sân thay thế tiền vệ Tuấn Anh.

Hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức, hai đội buộc phải bước vào loạt đấu súng 11m để tìm ra người thắng cuộc. Và các cầu thủ chủ nhà đã tỏ ra xuất sắc hơn khi giành thắng lợi với tỷ số 4-3 qua đó giành vé vào tứ kết. Ở các trận đấu còn lại, Đà Nẵng đã vượt qua Thanh Hóa 5-1, Cần Thơ hạ Long An 2-0 còn TP HCM thắng Khánh Hòa sau loạt đá penalty với tỷ số 3-2.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Trận đấu kết thúc. Hai đội bước vào loạt sút 11m phân  định thắng bại.

66' VÀO!!! Vào sân thay Tuấn Anh, tiền vệ Minh Vương đã có pha đánh đầu chính xác gỡ hòa cho HAGL.

48' VÀO!!! Xuất phát từ pha phá bóng hụt của hậu vệ A Hoàng, tiền đạo Patrick Dos Santos đã dứt điểm cận thành chính xác mở tỷ số trận đấu.

45'+1 Hiệp 1 kết thúc.

15' HAGL vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn với sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

1' Ngay phút đầu tiên chân sút mang áo số 11 Patrick Dos Santos đã có cú sút uy lực đưa bóng đi hơi cao so với khung thành thủ môn Văn Tiến.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn vs HAGL hagl tuấn anh tiền vệ tuấn anh Sài Gòn vs HAGL Sài Gòn 1-1 HAGL kết quả Sài Gòn 1-1 HAGL tỷ số Sài Gòn 1-1 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT