Quảng cáo

'Kép phụ' tỏa sáng, Real Madrid nhọc nhằn vượt 'ải' Athletic Bilbao

Thứ hai, 24/10/2016 01:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB Real Madrid đã có thêm một chiến thắng tại La Liga mùa này sau khi đánh bại CLB Athletic Bilbao với tỷ số 2-1.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao (Vòng 9 La Liga)

Thi đấu với tâm lý cửa trên, đội bóng Hoàng gia TBN sớm có được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 7 của trận đấu. Từ đường chuyền dọn cỗ của Isco, Benzema đã dứt điểm chính xác hạ gục thủ thành Iraizoz. Ghi bàn từ khá sớm, đã có không ít CĐV Real lạc quan tin vào một trận thắng đậm của đội bóng con cưng ở vòng đấu này.

Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao,Tỷ số Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao,kết quả Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao,tỷ số kết quả Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao,Tỷ số trận đấu Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao

Real đòi lại ngôi đâu sau chiến thắng trước Bilbao

Tuy nhiên, mọi chuyện trên sân Bernebeu lại diễn ra với kết quả ngược lại. Hàng thủ Real trong một phút lơ là đã để Merino tận dụng thành công cơ hội gỡ hòa cho đội khách. Sau khoảnh khắc này, Real Madrid bất ngờ chơi chùng xuống và thiếu đi sự sắc sảo trong những pha tấn công.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, HLV Zidane đã liên tiếp tung Morata và Vazquez vào sân đã giúp Real chơi nhiệt huyết hơn. Và điều này đã ngay lập tức phát huy tác dụng với bàn thắng ở phút 83 của Morata. Nếu may mắn hơn, Kên kền trắng đã có bàn thắng thứ 3 nếu Ronaldo không quá cá nhân để chuyền bóng cho 2 đông đội,  thay vì dứt điểm ở thế đối mặt thủ môn Bilbao. Dẫu sao, tỷ số 2-1 đủ để Real lên đỉnh BXH La Liga 2016/17 với 21 điểm sau 9 vòng đấu.

Đội hình ra sân:

Real MadridNavas, Varane, Pepe, Marcelo, Carvajal, Kroos, Isco, Kovacic, Benzema, Bale, Ronaldo

Athletic BilbaoIraizoz, Laporte, Etxeitia, Saborit, Lekue, Eraso, Rico, San Jose, Merino, Raul Garcia, Williams

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao Tỷ số Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao kết quả Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao tỷ số kết quả Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao Tỷ số trận đấu Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT