Quảng cáo

Chơi hơn người, HAGL đánh rơi chiến thắng trước Hải Phòng

Chủ nhật, 10/07/2016 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu hơn người khi một cầu thủ Hải Phòng lĩnh thẻ vàng, HAGL đã có bàn thắng mở tỷ số tuy nhiên cuối cùng họ vẫn để đội khách gỡ hòa 1-1.

HAGL gặp Hải Phòng được dự báo sẽ là một trận đấu giàu cảm xúc khi một đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng đối mặt với đội bóng đang loay hoay cho mục tiêu trụ hạng với những trận thua liên tiếp. Đã không còn bộ 3 tấn công nguy hiểm là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, HAGL đang gặp nhiều khó khăn với một đội hình trẻ, còn non kinh nghiệm lẫn yếu về khả năng tranh chấp trong một cuộc đua đường trường.

Phải đối đầu với ƯCV vô địch ở vòng đấu thứ 13 rõ ràng là một bất lợi cho đội bóng phố núi. Trên BXH hiện tại, HAGL mới chỉ có 11 điểm sau 14 vòng đấu, vì vậy họ buộc phải có điểm, bởi chiều qua, đội đứng sau họ là Long An đã vượt qua Sanna.KH với tỷ số 2-1, đồng nghĩa, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò đã bị đẩy xuống vị trí thứ 13 và ngấp nghé nguy cơ rớt hạng. Nếu không cố gắng họ hoàn toàn có thể bị đội bóng bét bảng Đồng Tháp đuổi kịp. 

HAGL cầm hòa Hải Phòng tại Pleiku. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Hải Phòng cũng cần có điểm bởi khoảng cách giữa họ và đội bóng đang đứng thứ 2 SHB Đà Nẵng chỉ còn là 5 điểm. Một sự xảy chân cũng có thể khiến họ trả giá trên hành trình tới ngôi vô địch V-League ở mùa giải này. 

Chính vì vậy, cả hai đã nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao ngay từ tiếng còi khai cuộc. Với lực lượng mỏng hơn, HAGL đã gặp nhiều khó khăn trước sức tân công của các vị khách. Tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía đội chủ nhà khi họ cầm hòa đội đầu bảng Hải Phòng trong hiệp 1 với tỷ số 0-0.

Bước ngoặt của trận đấu chỉ diễn ra trong hiệp 2 khi Hải Phòng bị mất người do thẻ đỏ. Tận dụng cơ hội này, đội bóng phố Núi đã có bàn mở tỉ số sau bàn thắng của ngoại binh người Nhật Bản, Masaaki Ideguchi. Tuy nhiên, HAGL đã không để bảo vệ được thành quả khi để Hải Phòng gỡ hòa nhờ pha làm bàn của Văn Thắng. Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 1-1.

Với 1 điểm có được ở trận này, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 12, có cùng 12 điểm với Long An nhưng hơn về hiệu số. Đây cũng là điểm số đầu tiên mà HAGL có được sau 4 trận toàn thua trước đó.

--------------------

Người ghi bàn: Ideguchi 58' - Văn Thắng 80'

--------------------

 

Đội hình ra sân:
HA.GL: Văn Tiến, Văn Thắng, Văn Long, Đông Triều, Tăng Tiến, HỒng Duy, Junior Paraiba, Văn Toàn, Văn Thanh, Trần Vũ, Ideguchi.
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Thắng, Fagan, Stevens, Khánh Lâm, Văn Phú, Quốc Trung, Ngọc Thịnh, Xuân Hùng, Văn Nam. 

 

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 1-1 Hải Phòng tỷ số HAGL 1-1 Hải Phòng kết quả HAGL 1-1 Hải Phòng tỷ số trận đấu HAGL 1-1 Hải Phòng kết quả trận đấu HAGL 1-1 Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT