Quảng cáo

Thắng Auckland City, Sanfrecce Hiroshima có vé vào tứ kết FIFA Club World Cup 2015

Thứ năm, 10/12/2015 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Dưới điều kiện thời tiết giá lạnh và mưa to, Sanfrecce Hiroshima đã tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng 2-0 trước Auckland City qua đó đi tiếp vào tứ kết.

Sanfrecce Hiroshima đã vượt qua Auckland City để gặp TP Mazembe (vô địch châu Phi) tại tứ kết

Trận đấu tranh tấm vé vào tứ kết giữa đại diện chủ nhà Nhật Bản Sanfrecce Hiroshima và đại diện vô địch châu Đại Dương Auckland City đã diễn ra dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi. Những cơn mưa to liên tiếp đã khiến cho mặt cỏ bị trơn trượt phần nào ảnh hưởng tới những pha xử lý bóng từ hai phía.

Niềm vui của đội bóng Nhật Bản

Thêm vào đó với với nhiệt độ dưới 5 độ C có thể cũng là nguyên nhân khiến đôi chân các vị khách bị cóng trong từng pha xử lý bóng. Và bàn thắng đã đến với Sanfrecce Hiroshima như một điều tất yếu. Phút thứ 9 của hiệp 1, sau khi thủ môn đội bạn mắc lỗi không bắt dính bóng, Yusuke Minagawa đã xuất hiện rất đúng lúc, ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Bị dẫn trước, Auckland đã dồn lên đáp trả tuy nhiên các pha tấn công của họ đều bị các hậu vệ Sanfrecce vô hiệu hóa để tạm thời kết thúc hiệp 1 với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà Sanfrecce Hiroshima vẫn là đội bóng thi đấu chủ động và có nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tới phút thứ 70, tỷ số đã là 2-0 sau pha sút bóng của Tsukasa Shiotani. Về cuối trận, mặc dù có vài cơ hội, tuy nhiên các cầu thủ Auckland đều không thể kiếm được dù chỉ một bàn gỡ, và chấp nhận rời giải đấu FIFA Club World Cup năm nay từ khá sớm.

Trở thành đội bóng đi tiếp, đối thủ tiếp theo tại trận tứ kết của Sanfrecce sẽ là nhà vô địch châu Phi, CLB TP Mazembe. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 13 sắp tới. Đội thắng trong trận đấu này sẽ vào bán kết gặp đại diện Nam Mỹ River Plate. Ở nhánh còn lại, gã khổng lồ Barcelona cũng sẽ chờ đợi trận thi đấu giữa Club America và Quảng Châu Evergrande. Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào các ngày 16 và 17/12. Trận chung kết được chờ đợi sẽ diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới tại SVĐ QG Yokohama, Nhật Bản.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanfrecce Hiroshima 2-0 Auckland City tỷ số Sanfrecce Hiroshima 2-0 Auckland City kết quả Sanfrecce Hiroshima 2-0 Auckland City tỷ số trận đấu Sanfrecce Hiroshima 2-0 Auckland City kết quả trận đấu Sanfrecce Hiroshima 2-0 Auckland City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo