Quảng cáo

Tottenham lập kỷ lục trong ngày thua ‘bạc nhược’ Monaco

Thứ năm, 15/09/2016 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành London đã tạo ra một kỷ lục buồn trong thất bại ngay trên sân nhà trước các vị khách tới từ Monaco trong ngày ra quân tại Champions League.

Player Loading...

Video bàn thắng: Tottenham 1-2 Monaco (Bảng E - Champions League)

Lợi thế sân nhà, khán giả nhà đã không thể giúp cho thầy trò HLV Pochettino có được dù chỉ 1 điểm trước Monaco. Thi đấu khá rời rạc trong hiệp 1, Spurs dễ dàng bị đội bóng xứ công quốc chọc thủng lưới hai lần với các pha lập công của Bernardo Silva và Lemar. Mặc dù, Alderweireld đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số ở những phút cuối hiệp một nhưng Spurs vẫn không thể lật ngược thế cờ trong hiệp hai và đành chấp nhận thua muối mặt trước đại diện nước Pháp.

Tottenham tạo kỷ lục về lượng khán giả tới sân đông nhất NHA

Trận thua này càng trở nên ‘muối mặt’ hơn khi Gà trống đã tạo kỷ lục mới tại nước Anh. Với việc đang tu sửa sân White Hart Lane, Tottenham đã quyết định lựa chọn sân Wembley làm sân nhà tạm thời cho các trận cầu ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Và ngay ở trận đấu đầu tiên với Monaco, Tottenham đã thiết lập nên một kỷ lục mới về số lượng người tới theo dõi một trận đấu trên sân nhà. Theo số liệu thống kê, đội bóng thành London đã đón tới 85.011 người tới xem trận đấu trên sân Wembley. Con số này đã vượt qua kỷ lục mà Manchester City đã lập nên trong trận tiếp Stoke City tại vòng 6 FA Cup năm 1934 trên sân nhà cũ Maine Road. Được biết, số người tới xem trận đấu của The Citizens khi đó lên tới 84.467 người.

Tuy vậy, sự có mặt đông đảo của lượng CĐV nhà cũng chẳng thể giúp Spurs có được một kết quả tốt trong ngày ra quân Champions League. Chắc chắn, Gà trống sẽ còn nhiều việc phải làm trong giai đoạn sắp tới để nâng cao thành tích nếu không muốn sớm phải chia tay đấu trường này ngay sau vòng đấu bảng. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham lập kỷ lục Champions League Monaco spurs gà trống HLV Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo