Quảng cáo

Tới lượt thành viên VFF lên tiếng sau phát biểu của bầu Đức

Thứ năm, 02/03/2017 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước việc phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức muốn miễn nhiệm chức vụ của trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi, các thành viên VFF đã có quan điểm của mình.

Chiều ngày 28/2, bầu Đức bất ngờ đưa ra quan điểm gay gắt về việc VFF cần cho ông Nguyễn Văn Mùi, trưởng ban Trọng tài Quốc gia nghỉ việc để làm trong sạch V-League. Tuyên bố của bầu Đức sau đó đã nhận được những ý kiến ủng hộ bên cạnh không ít những quan điểm trái chiều . Mới đây, các thành viên của LĐBĐ Việt Nam cũng có những quan điểm riêng xung quanh vụ việc này.

VFF,bầu đức,hagl,trưởng ban Trọng tài, nguyễn văn mùi,V-League,trọng tài,Bóng đá Việt Nam, tin nóng V League, bóng đá V League

Chia sẻ trên Zing.vn, ông Nguyễn Lân Trung, thành viên Ban chấp hành VFF tôn trọng ý kiến của bầu Đức. Tuy nhiên, ông Trung cho rằng đó chỉ là phát ngôn với tư cách cá nhân của vị phó chủ tịch phụ trách tài chính. "VFF là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, cho nên, mọi quyết định phải theo ý kiến chung của tập thể, của ban chấp hành. Anh Đức phát biểu đòi Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi nghỉ việc, tôi tôn trọng ý kiến của anh ấy, vì mỗi người có quan điểm riêng của mình".

Dẫu vậy, ông Trung vẫn ủng hộ phương án giữ trưởng ban trọng tài ở lại. "Trong cuộc họp gần nhất, chỉ có 5 trong tổng số 21 thành viên Ban chấp hành VFF ủng hộ quan điểm của anh Đức là sa thải Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, và tôi không nằm trong số 5 người đó", Phó Giáo sư Nguyễn Lân Trung chia sẻ.

Một người khác cũng nghiêng về phía ông Mùi là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM - Trần Anh Tú. Vị này cho biết: “Thực ra, chuyện anh Đức phát biểu đã nhiều lần rồi, hơi bị nhàm. Tôi cũng không quan tâm chuyện này. Nếu phát biểu mang tính chính thống thì cần phải tiếp thu. Tôi không ủng hộ cách phát biểu như thế, điều gì cũng phải đi theo hướng quy chế của Liên đoàn. Làm bóng đá thì ai cũng có chuyện này chuyện kia nhưng cần phát biểu cho đúng chỗ”.

Trong khi đó, một  thành viên BCH VFF là cựu Trưởng ban trọng tài, ông Dương Vũ Lâm lại ủng hộ bầu Đức. Ông Lâm chia sẻ quan điểm của mình: "Tôi ủng hộ ý kiến của ông Đoàn Nguyên Đức. Theo tôi, anh Mùi có tự trọng thì nên rút, còn không làm trưởng ban nhưng đừng tham gia vào ban tổ chức giải đấu".

Với tỷ lệ ủng hộ trưởng ban trọng tài khá cao như hiện nay, việc ‘lật đổ’ ông Mùi là chuyện không hề dễ dàng. Trước đó, tại cuộc họp BCH VFF hồi tháng 8/2016, VFF đã bỏ phiếu để biểu quyết việc cho ông Mùi nghỉ. Kết quả là BCH đã có 16/21 phiếu đồng ý giữ lại ông Mùi (Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội và Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh không có mặt để bỏ phiếu).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF bầu đức hagl trưởng ban Trọng tài nguyễn văn mùi V-League trọng tài Bóng đá Việt Nam tin nóng V League bóng đá V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT