Quảng cáo

Tin tức mới nhất về tình hình chấn thương của Tuấn Anh

Chủ nhật, 18/12/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, vết thương của tiền vệ Tuấn Anh đang có những chuyển biến tích cực và anh có thể sẽ trở lại tập luyện trong vòng hơn 1 tháng nữa.

Dính chấn thương trong thời gian thi đấu tại Nhật Bản, tiền vệ Tuấn Anh đã không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2016. Vết thương ngày càng nặng hơn buộc BLĐ HAGL phải đưa anh ra nước ngoài điều trị. Sau quá trình khám và chữa trị tại Thái Lan không mang lại những dấu hiệu tích cực, Tuấn Anh đã được đưa sang Singapore và tại đây, anh đã được phẫu thuật thành công.

tiền vệ Tuấn Anh, tuấn anh chan thuong, HAGL, bầu đức, u21 HAGL, đt việt nam, hữu thắng

 

Theo tin mới nhất được phát đi từ bệnh viện Gleneagle tại Singapore, nơi tiền vệ Tuấn Anh đang lưu lại để điều trị chấn thương đầu gối thì vết mổ của sao trẻ HAGL đã đạt kết quả rất tốt và anh có thể chỉ mất 6 tuần để trở lại tập luyện.

Chia sẻ trước báo giới, vị trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận điều này: "Chấn thương của Tuấn Anh không nặng và vết mổ cũng rất tốt. Các bác sĩ dự đoán, Tuấn Anh chỉ mất 6 tuần để bình phục hoàn toàn và trở lại tập luyện bình thường. Theo kế hoạch, thứ 4 tuần sau (ngày 21/12), Tuấn Anh sẽ bay về TP.HCM rồi nối chuyến lên Gia Lai để tiếp tục điều trị và để các bác sĩ chăm sóc".

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Tuấn Anh sẽ chỉ có thể trở lại vào tháng 2 tới và bỏ lỡ một nửa giai đoạn lượt đi V-League 2017. Đây rõ ràng là một tin không thể vui hơn với những người hâm mộ tiền vệ này. Sự bình phục nhanh chóng của Tuấn Anh cũng sẽ giúp HLV Hữu Thắng có nhiều phương án trong việc sắp xếp đội hình ĐT Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại Asian Cup diễn ra vào tháng 3 sang năm.

XEM THÊM

>>> Đội bóng Hàn Quốc muốn chiêu mộ nhiều cầu thủ HAGL

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ Tuấn Anh tuấn anh chan thuong HAGL bầu đức u21 HAGL đt việt nam hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT