Quảng cáo

Tin thể thao tối 9/2: Ronaldo đeo mặt nạ Ma cà rồng

Thứ năm, 09/02/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đeo mặt nạ Ma cà rồng, Tiger Woods bi quan về tình trạng sức khỏe, Sharapova được đặc cách tham dự Madrid Mở rộng là những tin tức thể thao có trong tối 9/2.

Ronaldo đeo mặt nạ Ma cà rồng

Hưởng ứng lễ hội ở ngôi trường cậu con trai theo học, ngôi sao người Bồ Đào Nha hóa trang thành nhân vật kinh dị với bộ dạng Ma cà rồng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nổi tiếng yêu chiều con trai. Mỗi khi rảnh rỗi, CR7 thường tự mình đưa Cristiano Jr đến trường. Ronaldo hiện tại cũng vừa trải qua quãng thời gian khá thảnh thơi bởi trận đấu cuối tuần trước giữa Celta Vigo và Real Madrid bất ngờ bị hoãn vì một phần mái che của sân Balaidos hỏng hóc bởi cơn bão quét qua.

Tin thể thao tối 9/2,Rafael Nadal,Roger Federer,Ronaldo,nadal, andy murray,Sharapova ,

Sharapova được đặc cách tham dự Madrid Mở rộng

Maria Sharapova đang thi hành án cấm thi đấu 15 tháng sau khi dương tính với doping hồi tháng 1/2016. Cô sẽ mãn án kỷ luật vào cuối tháng Tư và dự định sẽ trở lại thi đấu ngay sau đó. Giải đấu đánh dấu sự trở lại của Sharapova là Stuttgart Mở rộng, khởi tranh ngày 24/4. Sau đó hai tuần, Madrid Mở rộng, một trong bốn giải WTA Ngoại hạng bắt buộc sẽ khởi tranh vào ngày 5/5 và Sharapova đã nhận được lời mời tham dự sự kiện này.

Tiger Woods bi quan về tình trạng sức khỏe

Hôm 3/2, Tiger Woods buộc phải rút lui khỏi Dubai Desert Classic sau khi tham dự vòng một vì đau lưng. Golf thủ 40 tuổi mới trở lại sau 15 tháng nghỉ dưỡng thương hồi tháng 12/2016. "Đã có nhiều lúc tôi nghĩ là mình không thể trở lại thi đấu. Thời gian đó thật khó khăn, thậm chí là tàn nhẫn với tôi", Woods nói.

Nadal cùng Murray tham dự Queen's Club Championships

Queen's Club Championships, hay còn có tên là Aegon Championships, là giải ATP 500 trên mặt sân cỏ được tổ chức ở sân Queen's Club tại London vào tháng Sáu.  Giải năm nay quy tụ hai tay vợt hàng đầu thế giới là Rafael Nadal và Andy Murray. Trong quá khứ, Nadal từng một lần vô địch giải này vào năm 2008, cũng là năm anh giành danh hiệu Wimbledon đầu tiên trong sự nghiệp. Hai năm gần nhất, chức vô địch Queen's Club Championships đều thuộc về Andy Murray.

Sự nghiệp huyền thoại Federer sắp lên phim

Chứng kiến sự thành công của 'Tàu tốc hành' ở giải Australian Open 2017 khi giành chức vô địch đầy ngoạn mục, nhà sản xuất kiêm đạo diễn This Lüscher đã lên ý tưởng bộ phim nói về sự nghiệp của Roger Federer. Thông tin này do tờ Aargauer Zeitung của Thụy Sĩ tiết lộ. Theo đó, cuốn phim về "Tàu tốc hành" có thể được trình chiếu dưới dạng tài liệu qua bàn tay dàn dựng của This Lüscher, từng làm việc trong các dự án phim Rider Jack (2015), Ferienfieber (2004), và Hoselupf (2011).




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao tối 9/2 Rafael Nadal Roger Federer Ronaldo nadal andy murray Sharapova cr7 real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT