Quảng cáo

Tin thể thao 4/5: Tuấn Anh tập 'cực sung' tại U22 Việt Nam

Thứ năm, 04/05/2017 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Tuấn Anh tập 'cực sung' tại ĐT U22 Việt Nam, Mkhitaryan có thể lập thành tích chưa bao giờ có ở MU, Wimbledon tăng tiền thưởng kỷ lục cho các giải đấu năm 2017 là những tin tức thể thao tối 4/5.

Tuấn Anh tập 'cực sung' tại ĐT U22 Việt Nam

Chiều ngày 4/5, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục tham gia tập luyện để hướng tới trận đấu giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới. Xuất hiện trên sân, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tỏ ra hoàn toàn khỏe mạnh, gần như không còn dấu hiệu gì của chấn thương. Tài năng của HAGL thoải mái tranh chấp với những cầu thủ to khỏe như Hoàng Văn Khánh trong suốt buổi tập.

Chia sẻ sau buổi tập, HLV Hữu Thắng khẳng định: “Về chấn thương của Tuấn Anh, tôi đã liên hệ với CLB chủ quản. Tình trạng thể lực và mọi thứ của Tuấn Anh đều đáp ứng được nên tôi mới gọi cậu ấy lên tuyển. Như các bạn thấy qua nhiều bài tập thể lực và tình huống, Tuấn Anh không còn biểu hiện gì của chấn thương”.

Tin thể thao 4/5, bản Tin thể thao, tin tức  bóng đá, tin tức tennis, u22 việt nam, tuấn anh

Mkhitaryan có thể lập thành tích chưa bao giờ có ở MU

Nếu ghi bàn trong trận đấu với Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League đêm nay, Henrikh Mkhitaryan sẽ lập một kỷ lục mới trong lịch sử MU.  l việc tiền vệ người Armenia sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 trận sân khách khác nhau ở đấu trường châu Âu trong một mùa giải. Hiện tại, Mkhitaryan cùng Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, David Herd và Dwight Yorke đều có 4 bàn sân khách ở cúp châu Âu trong một mùa giải. Bàn sân khách Europa League đầu tiên của Mkhitaryan đến trong trận thắng Zorya 2-0 ngày 8/12/2016.

Wimbledon tăng tiền thưởng kỷ lục cho các giải đấu năm 2017

Để công bằng và khuyến khích tinh thần thi đấu của các tay vợt, Ban tổ chức Wimbledon đã quyết định tăng giá trị tiền thưởng cho giải đấu năm 2017 lên mức kỷ lục.  Theo điều chỉnh mới nhất này, tổng giải thưởng sẽ tăng 12,5% từ 28,1 triệu bảng (năm 2016) lên 31,6 triệu bảng - tương đương 37,4 triệu USD. Nhà vô địch đơn sẽ nhận 2,2 triệu bảng (2,6 triệu USD - tăng 10%).

Trong vòng 6 năm qua, tiền thưởng cho giải Grand Slam thứ 3 trong năm đã tăng hơn gấp đôi (14,6 triệu bảng năm 2011).  Mặc dù vậy, số tiền ấy vẫn chưa "thấm vào đâu" so với giải Grand Slam tại Mỹ. Hiện US Open đang là giải đấu số 1 về tiền thưởng trong làng tennis chuyên nghiệp, với tổng giá trị tiền thưởng lên tới 46,3 triệu USD.

Nhà cựu vô địch Wimbledon bất ngờ trở lại

Petra Kvitova từng gặp chấn thương sau khi bị tên một tên trộm đâm thủng tay. Tuy nhiên, mới đây cô đã tập luyện trở lại sau một thời gian dài điều trị chấn thương. Tay vợt người Séc còn đăng một hình ảnh cô đánh quả bóng trên sân cùng lời nhắn tới người hâm mộ: “Tôi hy vọng tấm ảnh này sẽ giúp các bạn yên tâm. Tôi sẽ sớm trở lại thi đấu”.

Kỳ thủ Trần Tuấn Minh vô địch cờ nhanh U20 Châu Á

Sau thành công tại Giải Cờ vua vô địch quốc gia 2017, kỳ thủ Hà Nội Trần Tuấn Minh tiếp tục “gặt” vàng tại nội dung mở rộng (dành cho cả nam và nữ) cờ nhanh Giải U20 Châu Á đang diễn ra tại Iran.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 4/5 bản Tin thể thao tin tức bóng đá tin tức tennis u22 việt nam tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo