Tin thể thao 27/4: Bất ngờ với mức lương Lee Nguyễn tại Mỹ

Thứ năm, 27/04/2017 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lee Nguyễn nhận lương cao ở đội bóng Mỹ, Chủ tịch Triều Tiên yêu mến Serie A nhờ một cái tên, Sharapova bị gọi là kẻ gian lận, cần bị cấm thi đấu cả đời là những tin tức thể thao tối 27/4.

Lee Nguyễn nhận lương cao ở đội bóng Mỹ

Bảng tiền lương mới được Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) công bố cho thấy cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn nhận 500 nghìn USD/năm (hơn 11,3 tỷ) từ CLB chủ quản New England Revolution. Cựu sao HAGL đang là cầu thủ nhận mức lương cao thứ 5 ở đội bóng sau Xavier Kouassi (890.000 USD), Kei Kamara (800.000 USD), Benjamin Angoua (654.000 USD) và Juan Agudelo (502.000 USD).

Mức lương anh nhận được giống hệt như năm 2016 nhưng cao hơn hẳn so với những năm trước. Con số này cao gấp 3 lần so với những gì anh nhận được tại các đội V.League. Khi còn khoác áo HAGL và Bình Dương, Lee Nguyễn nhận mức lương chừng 120.000 USD/năm, chưa kể khoản tiền lót tay.


Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un yêu mến Serie A nhờ một cái tên

Thượng nghị sĩ Italy, ông Antonio Razzi cho biết nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un là fan của Serie A. Ông Razzi vừa trở về từ đất nước vùng Đông Á và đã có những tiết lộ thú vị về sở thích bóng đá của nhà lãnh đạo quốc gia này.

Trả lời phỏng vấn Gazzetta dello Sport, ngài thượng nghị sĩ cho biết: “Ông ấy (Kim Jong-Un) rất am hiểu về Serie A và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Nếu Juventus thi đấu ở sân vận động 1/5 Rungrado, các Juventini ở Triều Tiên sẽ lấp đầy chỗ đó”. Sân 1/5 Rungrado có sức chứa lớn nhất thế giới, lên tới 150.000 người.

Sharapova bị gọi là kẻ gian lận, cần bị cấm thi đấu cả đời

Mới đây, tay vợt Canada Eugenie Bouchard đã chỉ trích đàn chị nặng nề ngay trước khi Sharapova có trận đấu trở lại với Roberta Vinci. "Tôi không nghĩ điều đó đúng. Cô ấy là một kẻ gian lận và với tôi, tôi không nghĩ một kẻ gian lận ở bất kỳ môn thể thao nào nên được cho phép thi đấu trở lại. Đó là một sự không công bằng với các tay vợt trung thực", Bouchard nói với kênh truyền hình TRT World.

Sharapova được đặc cách tham dự Stuttgart Mở rộng ngay sau khi mãn hạn án cấm thi đấu. Cô đánh bại tay vợt số 34 thế giới Roberta Vinci trong trận đầu tiên sau 15 tháng không thi đấu.

Giám đốc WTA bảo vệ quyết định cho Sharapova vé đặc cách

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Giám đốc Steve Simon cho rằng việc tay vợt Nga được mời dự Stuttgart Mở rộng là cách cư xử hợp lý với các VĐV trở lại sau án cấm vì doping.

"Các bạn phải xem cách các giải đấu hay hệ thống khác đối xử với các VĐV trở lại sau án doping. Họ ngay lập tức góp mặt trong hàng ngũ và bắt đầu thi đấu. Cô ấy bắt đầu lại từ số 0. Án phạt sẽ ảnh hưởng đến thứ tự hạt giống của cô ấy tại các giải lớn, một sự trả giá trong thời gian dài. Nếu bạn nhìn vào các giải đấu khác, án phạt chủ yếu ở mức một hoặc nửa mùa giải. Cô ấy đã bị phạt một năm rưỡi rồi", Simon nói.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 27/4 Tin Thể Thao Thể Thao 24h tin Hot Thể Thao tin tức tennis lee nguyễn Sharapova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT