Quảng cáo

Tin thể thao 16/3: BLV Quang Huy chia sẻ về U20 Việt Nam

Thứ năm, 16/03/2017 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy chia sẻ về U20 Việt Nam, Hoàng Nam thắng ngược dòng tại giải Nhật Bản, cờ vua Việt Nam bất ngờ đánh bại Trung Quốc là những tin tức thể thao nổi bật tối 16/3.

BLV Quang Huy chia sẻ về U20 Việt Nam

Chia sẻ trên Báo Thanh Niên, bình luận viên Quang Huy đã có những chia sẻ về cơ hội vượt qua vòng bảng của U20 Việt Nam. Vị BLV nhà đài VTC nhận xét: "Bảng E U.20 World Cup mà Việt Nam rơi vào, không phải bảng quá nặng so với những bảng còn lại. Tôi rất muốn được nhìn thấy họ làm nên lịch sử một lần nữa với việc lọt qua vòng bảng. Nhưng tôi cũng đủ lý trí để không dự đoán Việt Nam sẽ đứng ở một trong hai vị trí nhất nhì mà có thể đi tiếp với tư cách là một trong 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Nói gì đi chăng nữa, Việt Nam vẫn yếu nhất bảng - mà như tự nhận của HLV Hoàng Anh Tuấn - trình độ của U.20 Việt Nam vẫn ở tầm thấp so với các đội tuyển dự U.20 World Cup. Chẳng nên chối bỏ thực tế làm gì. Nhưng không phải vì tự nhận mình yếu mà mình sang đấy cho vui, tự biến mình thành kẻ lót đường. Hoàn toàn không nhé. HLV Hoàng Anh Tuấn không phải mẫu người dễ nhượng bộ. U.20 Việt Nam sẽ quyết chiến dù đối thủ là ai. Tôi thích câu nói này của anh Tuấn”.

Tin thể thao 16/3,BLV Quang Huy, U20 Việt Nam,tin tức thể thao, Tin thể thao 16/3, bản tin thể thao,tin tức tennis

Hoàng Nam thắng ngược dòng tại giải Nhật Bản

Ở vòng 2 giải quần vợt nhà nghề Nhật Bản F2 Futures diễn ra hôm nay, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam (hạng 635 ATP) thắng ngược Lee Jea Moon (Hàn Quốc, hạng 890 (ATP) với tỷ số 2-1 (3/6, 7/6, 6/1) để giành quyền vào tứ kết nội dung đơn nam. Ở trận đấu tiếp theo, Hoàng Nam sẽ gặp tay vợt Sho Katayama (Nhật Bản, hạng 623 ATP). Tay vợt này đã bất ngờ loại đồng hương hạt giống số 3 Niki Takuto (hạng 373 ATP).

Ngay sau khi giành quyền vào tứ kết đơn nam, Hoàng Nam cùng Okamura Issei (Nhật Bản) xuất sắc vào bán kết nội dung đôi nam khi đánh bại cặp Yuhei/Yuto (Nhật Bản) ở tứ kết với tỷ số 2-1.

Cờ vua Việt Nam bất ngờ quật ngã 2 kỳ thủ Trung Quốc

Tại giải cờ vua quốc tế HD Bank 2017 diễn ra tại Việt Nam, kỳ thủ Nguyễn Anh Khôi (hệ số elo 2.459) đã tạo nên một bất ngờ lớn khi quật ngã tuyển thủ cờ vua Trung Quốc Zhou Jianchao (elo 2.619).

Trận thắng sau 54 nước đi giúp nhà cựu vô địch U.10, U.12 thế giới  vươn lên hạng 5 trên bảng tồng sắp, chỉ kém 2 kỳ thủ dẫn đầu là Lê Quang Liêm, Bu Xiangzhi (Trung Quốc) 0,5 điểm và tràn trề cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Ở ván đấu thứ 3 trước đó, Anh Khôi cũng đánh bại tuyển thủ Trung Quốc khác là Lu Shanglei (elo 2.624) và là hạt giống số 8 của giải.

Chủ nhà Biwase Bình Dương hạng nhất đồng đội giải xe đạp nữ quốc tế

Chặng đua cuối cùng của giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương cúp Biwase 2017 diễn ra vào sáng nay 16/3 từ TP Vũng Tàu về TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) với cự ly dài 112 km đã kết thúc mà không có cuộc lật đổ nào từ đội Thái Lan trước tuyển Biwase Bình Dương ở nội dung đồng đội.

Sau 9 chặng đua, chủ nhà Biwase Bình Dương đứng đầu nội dung đồng đội, hạng nhì là đội Thái lan và Gạo hạt ngọc trời An Giang. Biwase Bình Dương còn có giải thưởng giành cho tay đua thi đấu ấn tượng nhất là Đinh Thị Như Quỳnh. Chiếc áo trắng đã thuộc về tay đua trẻ Trần Thị Kim Diễm (VUS TPHCM) trong khi tay đua 42 tuổi người Nhật Bản Karami Miyoko đã xuất sắc đoạt cả chiếc áo vàng lẫn chiếc áo đỏ chung cuộc. Giải Miss của cuộc đua đã thuộc về tay đua người Hàn Quốc Lee Joohee

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 16/3 BLV Quang Huy U20 Việt Nam tin tức thể thao Tin thể thao 16/3 bản tin thể thao tin tức tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT