Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 9/7: M.U có thể bị quay kèo, Liverpool có hợp đồng mới

Thứ bảy, 09/07/2016 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – M.U có thể bị quay kèo, Arsenal nhảy vào cuộc đua giành sao Dortmund, Liverpool có bản hợp đồng,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 9/7.

VIDEO: Pogba bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Pháp

M.U có thể bị quay kèo

Theo Sky Sport Italia, Juventus có thể từ chối lời đề nghị của Man United về trường hợp của tiền vệ Paul Pogba. Mặc dù trước đó, giới thạo tin phương Tây đã cho hay Lão bà đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 120 triệu euro của Quỷ đỏ, chưa tính tới khoản phí 25 triệu euro cho người đại diện Mino Raiola.

Tin bóng đá Anh 9/7, M.U có thể bị quay kèo, Liverpool có hợp đồng mới,wenger, klopp,mourinho,arsenal, chelsea, man utd, liverpool,ngoai hạng Anh, tin tuc bong da anh, tin chuyen nhuong, pogba

Juventus có thể quay kèo vụ Pogba về Man Utd

Hiện tại, thời hạn bản hợp đồng của Pogba với Juve vẫn còn dài nên nhà ĐKVĐ Seria A tỏ ra không quá vội vã. Họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hấp dẫn hơn tới từ Real hay Man City. Bên cạnh đó, Sky Sport Italia cũng khẳng định Pogba không có ý định ra đi như truyền thông Anh phao tin.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành sao Dortmund

Tờ Goal đưa tin, Arsenal và Middlesbrough đang cạnh tranh gắt gao để sở hữu chữ ký của trung vệ Neven Subotic từ Dortmund. Trong quá khứ HLV Wenger cũng từng muốn chiêu mộ cầu thủ này nhưng không thành công. Mặc dù không được ra sân thường xuyên trong màu áo Dortmund ở mùa giải vừa qua, nhưng trung vệ Subotic vẫn được đánh giá rất cao và Arsenal sẵn sàng bỏ ra 6 triệu bảng cho thương vụ này.

Chê Chelsea, Pelll sang Trung Quốc?

Thi đấu nổi bật tại EURO 2016, tiền đạo Graziano Pelle đang rơi vào tầm ngắm của HLV Antonio Conte. Và nhà cầm quân người Ý quyết tâm mang anh về Chelsea trong mùa hè này. Tuy nhiên đáp lại tấm chân tình của ông thầy cũ, chân sút 30 tuổi này đã có ý định chuyển tới thi đấu ở Trung Quốc cho CLB Shandong Luneng. Pelle đã thi đấu 81 trận cho Southampton. Ở mùa giải vừa qua, anh đã ghi 11 bàn ở Premier League trong 30 trận đấu.

Arsenal quyết không bán Sanchez cho Juventus

Tờ Daily Mail mới đây đã xác nhận, HLV Wenger đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của đội bóng thành Turin cho ngôi sao Alexis Sanchez bởi đơn giản, anh đang là một nhân vật không thể thay thế tại Emirates vào thời điểm này. Cách đây 2 năm, Arsenal đã đưa cầu thủ người Chile về với mức giá tương tự và rõ ràng HLV Wenger hy vọng muốn bán được anh với giá cao hơn nữa. Cựu ngôi sao Barca đã tỏ ra thích ứng khá nhanh chóng với giải Ngoại hạng khi đã ghi được 42 bàn trong 93 lần ra sân cho Pháo thủ trong 2 mùa giải vừa qua. 

Liverpool có bản hợp đồng mới

Dù chỉ dẫn dắt The Kop trong nửa mùa giải nhưng nhà cầm quân người Đức đã vực dậy tinh thần của các cầu thủ Liverpool và đưa họ tới trận chung kết Europa League. Điều này đã gây ấn tượng mạnh với BLĐ Liverpool và khiến họ quyết định đưa ra một BHĐ mới dành cho ông. Sau khi đặt bút ký vào một bản giao kèo mới, HLV Klopp sẽ ở lại Liverpool tới năm 2022.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng, HLV người Đức cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc về cơ hội có thể là một phần của CLB trong một thời gian dài. Trong một thế giới liên tục thay đổi như hiện nay, công việc này thực sự khó khăn song tôi thích điều đó. Khi CLB đưa ra lời đề nghị, tôi đã rất ngạc nhiên nhưng sau đó cảm thấy nó là đúng đắn, vì vậy cuối cùng tôi đã đồng ý và giờ chúng tôi đều đang rất hạnh phúc.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 9/7 M.U có thể bị quay kèo Liverpool có hợp đồng mới wenger klopp mourinho arsenal chelsea man utd liverpool ngoai hạng Anh tin tuc bong da anh tin chuyen nhuong pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT