Quảng cáo

Tiết lộ: HLV Wenger từng suýt kế vị Sir Alex

Chủ nhật, 02/10/2016 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo một tiết lộ mới đây, BLĐ Man Utd từng có ý định mời HLV Arsene Wenger về dẫn dắt đội bóng sau khi Sir Alex nghỉ hưu.

HLV Wenger từng suýt kế vị Sir Alex, Sir Alex,HLV Wenger, Man Utd , MU, quỷ đỏ, pháo thủ, wenger, old trafford

Man Utd từng có ý định mời HLV Wenger về Old Trafford

Trong một tiết lộ khá bất ngờ mới đây, tờ báo Daily Star của Anh đã bất ngờ chia sẻ thông tin đội bóng nửa đỏ thành Manchester từng có ý định mời vị thuyền trưởng của Arsenal về Old Trafford khi Sir Alex Ferguson có ý định nghỉ hưu vào năm 2002.

Tuy nhiên, vào phút chót, kế hoạch đó đã không xảy ra sau khi HLV Wenger chưa có ý định chia tay The Gunners còn Sir Alex đã rút lại kế hoạch nghỉ hưu để cống hiến thêm một thập kỷ nữa cho Quỷ đỏ.

Và đó là một quyết định hoàn toàn sáng suốt. Sau khi tiếp tục ở lại cống hiến cho M.U, Sir Alex đã nhanh chóng gặt hái được những thành tích huy hoàng với 6 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Trong khi đó, dù không vẻ vang như người đồng nghiệp, HLV Wenger cũng mang về phòng truyền thống Arsenal chiếc cúp vàng Premier League cho mùa giải thần thánh 2003/04 cùng các chức vô địch trong nước khác.

Tuy nhiên, nếu ngày đó, Sir Alex giữ nguyên quyết định nghỉ hưu và HLV Wenger chuyển sang Man Utd, có lẽ vị giáo sư người Pháp cũng sẽ đạt được vô số những danh hiệu cao quý như Sir Alex tại một đội bóng giàu tham vọng và sẵn sàng chi tiền như Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger từng suýt kế vị Sir Alex Sir Alex HLV Wenger Man Utd MU quỷ đỏ pháo thủ wenger old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT