Quảng cáo

Thua sốc trước HAGL, Bình Dương có biến về nhân sự

Thứ hai, 15/08/2016 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội chủ sân Gò Đậu đã nhận tin xấu về lực lượng sau thất bại khá ê chề trước đội bóng ngấp nghé xuống hạng, HAGL.

Video bàn thắng: HAGL 3-1 Bình Dương (Vòng 20 V-League 2016)

Thất bại 1-3 trước HAGL ở vòng 20 V-League đã khiến nhà ĐKVĐ Bình Dương tụt sâu xuống phía cuối BXH. Hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu đang đứng ở vị trí thứ 11 và chỉ còn hơn chính đối thủ HAGL 3 điểm. Sau loạt trận đấu tệ hại gần đây, cơ hội bảo vệ chức vô địch gần như đã không còn với thầy trò Nguyễn Thanh Sơn. Và hệ quả là họ đã phải đón nhận thông báo chia tay từ GĐKT đội bóng, ông Đặng Trần Chỉnh.

HAGL, Bình Dương, GĐKT Đặng Trần Chỉnh,sân Gò Đậu,  hlv nguyễn thanh sơn, ĐKVĐ v-league, v-league, lê thụy hải, hữu thắng, thanh hóa, shb đà nẵng, hải phòng, đội bóng đất thủ becamex bình dương

GĐKT Đặng Trần Chỉnh rời B.Bình Dương. Ảnh: Internet

Thông báo này đã được BLĐ B.Bình Dương xác nhận. chiếc ghế GĐKT của đội bóng đã chính thức bỏ trống sau vòng 20 V-League 2016. Trong thời gian còn tại vị, ông Chỉnh được đánh giá là người luôn theo sát, đồng hành với CLB bóng đá Bình Dương ở các giải đấu trong nước và quốc tế. Sự chia tay của vị chuyên gia này được xem là một tổn thất to lớn của đội bóng đất Thủ ở chặng đường còn lại của mùa giải.

Xác nhận với báo giới, lãnh đạo Bình Dương cho biết: “Chúng tôi chấp nhận lời đề nghị của anh Đặng Trần Chỉnh, tạm thời anh Chỉnh sẽ nghỉ để lo việc gia đình, mọi công việc của đội bóng sẽ giao cho HLV Nguyễn Thanh Sơn. Trong thời gian gần đây, Bình Dương đang thi đấu chưa tốt, tuy nhiên chúng tôi vẫn cố gắng khắc phục mọi khó khăn để đội bóng trở lại với phong độ cao nhất".

Sau hàng loạt biến động về lực lượng khi lần lượt Văn Bình, Tăng Tuấn, Tiến Thành,.. theo chân GĐKT Lê Thụy Hải về Thanh Hóa, đặc biệt là việc cầu thủ quan trọng bậc nhất đội bóng, tiền vệ Moses gia nhập đội bóng Nga giữa mùa giải, Bình Dương đã không còn duy trì được sức mạnh thống trị làng bóng đá trong nước giống như vài năm trước đây. Nếu không sớm cải thiện phong độ, đội chủ sân Gò Đậu hoàn toàn có thể phải cạnh tranh xuất đá play-off với HAGL và Long An, khi V-League 2016 đang đi về những vòng đấu cuối.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bình Dương GĐKT Đặng Trần Chỉnh sân Gò Đậu hlv nguyễn thanh sơn ĐKVĐ v-league v-league lê thụy hải hữu thắng thanh hóa shb đà nẵng hải phòng đội bóng đất thủ becamex bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo