Quảng cáo

Thanh Hóa mạnh tay thử việc ngoại binh gần 13 tỷ đồng

Thứ ba, 06/06/2017 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng xứ Thanh hiện tại đang thử việc một tiền đạo 'khủng' có nguồn gốc châu Âu, trước khi lượt về V-League 2017 bắt đầu trở lại.

VIDEO: Thanh Hóa thua thảm Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp QG

Ở quãng nghỉ giữa mùa giải, CLB FLC Thanh Hóa đang cho thấy tham vọng vô địch với sự bổ sung mạnh mẽ về lực lượng. Thi đấu rất ấn tượng hồi đầu mùa giải,  , tuy nhiên càng đi sâu tại giải, đội bóng xứ Thanh càng cho thấy sự thiếu ổn định. Gần đây nhất, mọi chuyện càng đáng lo ngại hơn khi thầy trò HLV Ljupko Petrovic đã thể hiện lối chơi tệ hại và phải nhận thất bại 1-5 khá cay đắng trước SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp QG 2017.

Trận thua này đã khiến BLĐ FLC Thanh Hóa quyết tâm đầu tư để nâng cấp đội hình trước khi những trận đấu lượt về V-League 2017 bắt đầu trở lại. Lúc này, đội bóng xứ Thanh đang thử việc chân sút người Croatia có tên Edin Junuzovic. Theo thông tin tìm hiểu, tiền đạo sinh năm 1986 này gây ấn tượng nhờ sở hữu chiều cao lên tới 1m88. Trong quá khứ, Junuzovic từng thi đấu tại nhiều quốc gia trong đó có Slovenia, Nga, Hàn Quốc và Kazakhstan.

Edin Junuzovic trưởng thành từ CLB NK Rijeka (Croatia). Đỉnh cao trong sự nghiệp của tiền đạo là việc anh gia nhập đội bóng nước Nga Amkar Perm (Nga) với phí chuyển nhượng 1,3 triệu euro từ Rudar Velenje (Slovenia). Hiện tại, dù không còn đạt được mức giá này, nhưng theo chuyên trang đánh giá cầu thủ transfermarkt uy tín, mức giá hiện tại của tiền đạo 31 tuổi này là 500 nghìn bảng (gần 13 tỷ đồng tiền Việt Nam).

Với việc cho thử việc Edin Junuzovic, Thanh Hóa cũng đã sẵn sàng chia tay Uche và Omar. Tuy nhiên, kết quả thực tế ra sao còn phải chờ đợi vào màn thể hiện của Junuzovic trong những ngày sắp tới.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ljupko Petrovic FLC Thanh Hóa V-League 2017 lượt về V-League 2017 Edin Junuzovic chuyển nhượng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT