Quảng cáo

‘Thắng lớn’ ở giải quốc tế, PVF đẩy mạnh chiêu mộ nhân tài

Thứ sáu, 03/03/2017 12:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nằm trong kế hoạch phát triển các thế hệ kế cận, PVF đang tiếp tục tuyển sinh cầu thủ ‘nhí’ với quy mô trên cả nước.

Player Loading...

Góc nhìn toàn diện của các chuyên gia về chiến tích lịch sử của U19 Việt Nam

Năm 2016 đánh dấu một cột mốc thành công với Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam PVF khi trung tâm này đã đóng góp một loạt những cầu thủ cho các đội tuyển U16 và U19 Việt Nam tham dự các giải đấu lớn của châu Á. Nhiều cầu thủ trong số đó đã nhanh chóng trưởng thành và khẳng định vai trò trụ cột trên tuyển. Chính họ đã góp công rất lớn giúp đội U16 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam lọt tới tứ kết giải vô địch châu Á và đưa U19 Việt Nam đi tới VCK U20 thế giới.

PVF,lò đào tạo PVF, PVF tuyển sinh, u16 việt nam,u19 việt nam, tin tức bóng đá việt nam, tin hot bong đá

Trong số những cái tên kiệt xuất đó, người hâm mộ có thể liệt kê ra trường hợp của Trọng Long, Khắc Khiêm, Huỳnh Sang, Ngọc Tiến, Hữu Tuấn và Văn Huy tại ĐT U16, hay với Minh Dĩ, Tiến Dụng, Đức Chinh, Việt Anh, Thái Quý tại đội U19. Đây đều là những tài năng trẻ đã và đang trưởng thành dưới sự dìu dắt của đội ngũ HLV tại PVF.

Sự thành công trong công tác đào tạo trẻ đã trở thành một động lực rất lớn giúp ban lãnh đạo và đội ngũ HLV của PVF thêm tự tin và quyết tâm hơn để tiếp tục xây dựng ‘nền móng vững chắc’ cho bóng đá nước nhà. Nằm trong kế hoạch phát triển lứa cầu thủ kế cận, mới đây lãnh đạo PVF đã công bố chiến dịch tuyển sinh học viên tài năng bóng đá Việt Nam khóa 9 kéo dài từ ngày 9/3 đến 21/5 với 64 điểm tại 51 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho các cầu thủ nhí có đam mê với bóng đá tròn được tiếp cận với một chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian 10 năm tại TP HCM và Hà Nội, để có thể trở thành cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp trong tương lai không xa.

Đối tượng của đợt tuyển sinh lần này là các em nhỏ có độ tuổi từ 10 tới 14 tuổi (sinh từ năm 2003 tới 2007). Các thí sinh tham gia dự tuyển sẽ trải qua các phần kiểm tra kỹ thuật (chạy 30 mét xuất phát cao, bật xa tại chỗ, chuyền bóng chân thuận), thi đấu và đo thể hình. Sau đợt sơ tuyển, 120 học viên được lựa chọn sẽ bước vào tập trung luyện tập tại Trung tâm của PVF trong hai tháng, để từ đó BHL sẽ lựa chọn ra 50 học viên chính thức có tố chất trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

PVF,lò đào tạo PVF, PVF tuyển sinh, u16 việt nam,u19 việt nam, tin tức bóng đá việt nam, tin hot bong đá

Chia sẻ với báo Người lao động, ông Nguyễn Xuân Nam, Giám đốc điều hành PVF, cho biết trung tâm đang liên kết với nhiều CLB tên tuổi trên thế giới để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo trẻ. “Chúng tôi đã, đang mở rộng hợp tác, thi đấu giao hữu với các CLB bóng đá tên tuổi trong khu vực và trên thế giới, đồng thời đưa chuyên gia, công nghệ, tiêu chuẩn bóng đá châu Âu về Trung tâm để có thể đào tạo thành công lứa cầu thủ Việt Nam mang tầm quốc tế”, ông Xuân Nam tiết lộ.

Hy vọng với những kế hoạch lớn lao của mình, PVF cùng với các lò đào tạo khác trên khắp cả nước sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa, góp phần giúp cho nền bóng đá Việt Nam có những bước chuyển mình mạnh mẽ trên bản đồ bóng đá thế giới trong tương lai không xa.

XEM THÊM

- HLV U19 Việt Nam: Các cầu thủ còn yếu tâm lý

- ĐT U16 và U19 Việt Nam được xếp nhóm hạt giống ở VL châu Á

- Dám thay đổi, HAGL nhận kết quả ấn tượng trên sân khách

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF lò đào tạo PVF PVF tuyển sinh u16 việt nam u19 việt nam tin tức bóng đá việt nam tin hot bong đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT