Quảng cáo

Tâm trạng trái ngược của các HLV sau trận Monaco - Juve

Thứ năm, 04/05/2017 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV đội chủ nhà tỏ ra khá ủ dột trong khi đối thủ của ông lại rất hả hê sau khi ghi hai bàn trên sân khách để có lợi thế trong cuộc đua giành vé tới Cadiff vào tháng 6 tới.

Với cú đúp bàn thắng của Gonzalo Higuain có được tại Louis II, CLB Juventus gần như đã cầm chắc tấm vé vào chơi trận chung kết. Điều này khiến đội khách tỏ ra khá tự tin trong buổi họp báo sau trận. Nhiệm vụ của thầy trò Allegri ở trận lượt về là dễ dàng hơn rất nhiều. Vì thế, nhà cầm quân người Ý đã không giấu sự tự tin khi phát biểu trước cánh truyền thông.

“Kết quả thật tuyệt vời. Mặc dù chúng tôi còn trận lượt về, nhưng tôi cần ghi nhận nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ. Công bằng mà nói, Juventus xứng đáng với thành quả này. Thật tuyệt khi toàn đội đã chơi xuất sắc ở một trận đấu quan trọng như bán kết Champions League”, HLV Allegri  chia sẻ.

Monaco 0-2 Juventus, Monaco, Juventus,bán kết cup c1, cup c1, champions league,HLV Leonardo Jardim,hlv Allegri,ban ket cup c1

Trái ngược với cảm giác thăng hoa của HLV đội khách, HLV Leonardo Jardim của đội chủ nhà Monaco lại tỏ vẻ ủ dột khi bước vào phòng họp báo. Nhà cầm quân người Bồ thừa nhận rằng đội khách Juventus đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

“Với tôi, Juventus chứ không phải Real, mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này... Họ vừa chỉ cho chúng tôi hiểu thế nào là phòng ngự kiểu Italia. Từ đầu mùa đến giờ, chúng tôi chưa từng đối đầu với đội bóng nào có hàng phòng ngự chắc chắn như thế. Họ bóp nghẹt trận đấu, buộc chúng tôi phải chơi theo cách của họ. Với tôi, chưa từng có đội bóng nào khiến Monaco gặp nhiều khó khăn như vậy”.

Tuy nhiên HLV Jardim vẫn tin tưởng các học trò sẽ tạo nên cú lội ngược dòng để đi tới trận đấu cuối cùng của giải. “Tất nhiên, chúng tôi cần một phép màu. Nhưng mùa này, không phải là Monaco chưa từng gặp khó khăn. Chúng tôi đã vượt qua Man City khi để thua với cách biệt 2 bàn ở lượt đi. Ở trận tái đấu với Juventus, Monaco sẽ chơi với hơn 100% khả năng. Chỉ cần các cầu thủ Monaco còn có niềm tin, chiến thắng ở trận lượt về không phải bất khả thi”, HLV Monaco cho biết.

Trận tái đấu giữa Juve và Monaco sẽ diễn ra sau đây gần một tuần nữa. Với những gì đã thể hiện, nhiều khả năng đội bóng thành Turin sẽ ghi tên mình vào trận Chung kết. Và thầy trò Allegri cũng đã sẵn sàng đoạt cú ăn ba đầu tiên trong lịch sử CLB.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco 0-2 Juventus Monaco Juventus bán kết cup c1 cup c1 champions league HLV Leonardo Jardim hlv Allegri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT