Quảng cáo

Tài năng của Barcelona suýt gãy đôi chân giống như Luke Shaw

Thứ năm, 17/09/2015 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bóng đá thế giới đang chứng kiến nhiều vụ phạm lỗi nguy hiểm và điều đó cũng đã diễn ra trong trận đấu tối qua giữa chủ nhà AS Roma và Barca.

Trong đêm 16/9, trận đấu đầu tiên của bảng E Champions League 2015/16 đã diễn ra với cuộc so tài hấp dẫn giữa AS Roma với nhà ĐKVĐ Barcelona. Ngoài tỷ số chung cuộc khiến nhiều người bất ngờ khi Gã khổng lồ xứ Catalan chưa thể có chiến thắng đầu tiên sau trận hòa 1-1, giới mộ điệu túc cầu trên thế giới tiếp tục giật mình bởi những pha phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ.

Bóng đá thế giới đang chứng kiến nhiều vụ phạm lỗi nguy hiểm và điều đó cũng đã diễn ra trong trận đấu tối qua giữa chủ nhà AS Roma và Barca.

Cận cảnh pha phạm lỗi nguy hiểm của Radja Nainggolan với Rafinha 

Bóng đá là một môn thể thao đề cao tính đối kháng và sự tranh chấp. Tuy nhiên, đôi lúc chỉ vì tính ăn thua mà nó đã vô tình dẫn đến những trường hợp nguy hiểm. Sau những trường hợp gãy chân của Aaron Ramsey hay mới đây nhất là Luke Shaw, hôm qua một tình huống nguy hiểm đã xảy ra mà nếu như không có sự giúp sức của thần may mắn, rất khó để tiền vệ đang khoác áo Barca Rafinha Alcantara thoát khỏi chấn thương nghiêm trọng này.

Cụ thể, khi đồng hồ đã điểm sang phút 62 trên sân Olimpico, tiền vệ người Bỉ Radja Nainggolan đã có một hành động ra chân từ phía sau tương đối nguy hiểm với Ranfinha của đội khách. Đây là kết quả của một tình huống tiền vệ của Roma mất bình tĩnh sau khi bị cầu thủ Barca 'dắt mũi' và đi bóng trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả nhà. Ngay lập tức, trọng tài chính đã rút thẻ vàng cảnh cáo Radja và yêu cầu y tế vào sân cấp cứu cho Rafinha.

Tiền vệ Barca đau đớn tời sân bằng xe cứu thương

Rất may là cầu thủ của Barca vẫn giữ được đôi chân nguyên vẹn, tuy nhiên anh vẫn khá đau đớn và đã nhanh chóng được rời sân bằng xe cấp cứu để chuyển tới bệnh viện. Mất người, Barca đã không thể áp đảo được thế trận và đành chấp nhận một cuộc chia điểm không mong muốn.

Về phần Rafinha hiện Barca vẫn chưa công bố tình trạng chấn thương của anh nhưng với sự đau đớn thể hiện trên khuông mặt, chắc chắn họ sẽ phải để tiền vệ người Brazil này ngồi ngoài trong vài tuần sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tài năng của Barcelona gãy chân Luke Shaw AS Roma và Barcelona roma Aaron Ramsey Luke Shaw Radja Nainggolan phạm lỗi thô bạo man utd chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT