Quảng cáo

Sốc: Cầu thủ đấm tới tấp vào mặt trọng tài

Thứ năm, 08/09/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một cầu thủ ở giải nghiệp dư Argentina đã có hành vi tấn công liên tiếp vào vùng mặt của vị trọng tài chính trên sân.

Truyền thông phương Tây đưa tin, trong trận đấu giữa Atletico Quilmes gặp Sportivo Norte ở giải bóng đá thành phố Rafaela, Argentina đã xảy ra một sự cố nghiêm trọng. Cụ thể, hậu vệ Leonardo Vera của Atletico Quilmes đã không kiềm chế được bản thân khi bị trọng tài chính, ông Silvio Ruiz rút thẻ vàng vì hành vi phạm lỗi với đối phương. 

Hậu vệ Leonardo Vera tấn công trọng tài Silvio Ruiz

Tuy nhiên, cầu thủ này không tuân theo quyết định của trọng tài và có phản ứng thái quá. Ông Silvio Ruiz tiếp tục rút thẻ vàng vì lỗi phản ứng nhưng trước khi kịp giơ thẻ, vị vua áo đen này đã liên tiếp phải nhận những cú đấm vào mặt từ Leonardo Vera.

Sự việc đã diễn ra quá nhanh và ngay sau đó, BTC đã quyết định hủy trận đấu còn trọng tài Silvio Ruiz được đưa tới bệnh viện để chữa trị vết thương ở vùng mặt. 

Đây không phải lần đầu một trọng tài bị cầu thủ tấn công vào mặt. Trước đó không lâu, Daniel Pedrosa, cầu thủ của đội bóng Deportivo Chicacao đang thi đấu tại giải hạng ba Guatemala thực hiện hành vi tấn công trọng tài với liên tiếp những cú đấm vào vùng đầu.

Nguyên nhân của vụ việc này là do trong trận đấu, Pedrosa đã có đụng chạm với trọng tài Sergio Castaneda khi đang di chuyển trên sân. Và vị vua áo đen cho rằng cầu thủ này cố tình chơi xấu nên rút thẻ đỏ đuổi anh ta ra ngoài.  

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ đấm tới tấp vào mặt trọng tài cầu thủ tấn công trọng tài đánh trọng tài đấm trọng tài Argentina hậu vệ Leonardo Vera trọng tài Silvio Ruiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT