Quảng cáo

Sát thủ MMA xuất hiện thách Đệ nhất Thiếu Lâm trụ nổi 1 phút

Thứ năm, 18/05/2017 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sát thủ MMA xuất hiện thách Đệ nhất Thiếu Lâm trụ nổi 1 phút, Mayweather đòi 300 triệu đô để thượng đài, .. là những tin tức thể thao nổi bật tối 18/5.

Sát thủ MMA xuất hiện thách Đệ nhất Thiếu Lâm trụ nổi 1 phút

Theo tờ báo Sohu (Trung Quốc), người vừa gửi thông điệp tới "Đệ Nhất Thiếu Lâm" Yi Long là võ sĩ MMA khét tiếng của Trung Quốc Li Jingliang – người có biệt danh là "Ma cà rồng" làng UFC. Khi được phóng viên hỏi "Anh nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra khi anh thượng đài cùng Yi Long?", Li Jingliang đã đưa ra câu trả lời mạnh mẽ: "Tôi tin mình sẽ đánh bại anh ta. Cho dù là luật tán thủ, kickboxing hay MMA, tôi vẫn sẽ khiến anh ta gục ngã trong phòng 1 phút".

Khi phóng viên còn tỏ ra bất ngờ với câu trả lời này, Li Jingliang lập tức nói thêm: "Hạ gục anh ta là điều đơn giản đối với tôi. Tôi nghĩ mọi người không nên so sánh tôi với Yi Long bởi chúng tôi không cùng một đẳng cấp".

Mayweather đòi 300 triệu đô để thượng đài

Mới đây, tay đấm nổi tiếng thế giới Mayweather đã bóng gió nói về khoản tiền thưởng 300 triệu USD giải thưởng để thượng đài với “Gã điên” Conor McGregor. Mayweather cũng hy vọng phá kỷ lục thù lao đã lập năm 2015 như khi đánh bại đối thủ Manny Pacquiao năm 2015.

“Tôi nghĩ mình là một trong những vận động viên được hưởng thù lao cao nhất lịch sử, bên cạnh Tiger Woods, Michael Jordan và LeBron James. Tôi đã kiếm 800 triệu USD suốt sự nghiệp và 300 triệu USD chỉ riêng trận đấu với Pacquiao. Tôi tin có thể đút túi thêm 300 triệu USD cho lần trở lại”, Mayweather  chia sẻ.

Man Utd có thể mất Fellaini ở chung kết Europa League

Tiền vệ người Bỉ dính chấn thương và phải rời sân ở phút 75 trong trận đấu bù với Southampton đêm 17/5. Mourinho bỏ ngỏ khả năng tham dự chung kết Europa League của Fellaini, sẽ diễn ra sau một tuần nữa. Ông chia sẻ: "Fellaini nói là cậu ấy không bị nặng lắm nhưng tình hình có thể xấu đi. Chúng ta phải chờ xem". Cũng trong trận chung kết với Ajax ngày 25/5, Man Utd sẽ không có Eric Bailly vì bị treo giò, do nhận thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về với Celta Vigo.

Alonso về thứ tư ở ngày đua thứ ba Indy 500

Tay đua người Tây Ban Nha hoàn thành 39 vòng đua tại Indy 500 với thành tích tốt nhất đạt 353,3 km/h, xếp thứ tư vòng loại. Thành tích tốt nhất thuộc về Ed Carpenter khi anh đạt tốc độ cao nhất là 358,7 km/h. Dù chưa thể lọt vào ba vị trí dẫn đầu nhưng Alonso rất vui với kết quả này. Trước đó, trong hai ngày đua thử 15/5 và 16/5, thứ hạng của anh lần lượt là 19 và 24.

Djokovic, Nadal không bất ngờ khi Federer rút khỏi Roland Garros

Nhận xét về quyết định không tham dự giải Grand Slam tại Paris của Roger Federer, cả Djokovic lẫn Nadal đều tiết lộ việc họ không bất ngờ. “Ai cũng muốn làm điều tốt nhất cho bản thân. Điều đó là bình thường. Nếu anh ấy không tham dự bất kỳ giải đấu nào trước Roland Garros, có lạ không khi anh ấy bỏ qua giải đấu tại Pháp? Không.”, Nadal nói.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao 18/5 Sát thủ MMA Đệ nhất Thiếu Lâm bản tin thể thao tin tức tennis Mayweather Djokovic Nadal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT