Quảng cáo

Sao U19 tỏa sáng, Than Quảng Ninh cầm hòa CLB Hà Nội

Thứ năm, 24/12/2015 20:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu giao hữu giữa Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội đã kết thúc với một tỷ số hòa 2-2 bằng sự tỏa sáng của các ngôi sao U19.

Chiều 24/12, trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội), hai đại diện V-League là Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội đã có một màn so tài, kiểm nghiệm lực lượng trước mùa giải mới.

Ở lần chạm mặt nhau ít ngày trước, Than Quảng Ninh đã thất thủ với tỷ số 0-1 trước đội bóng mới lên hạng của thủ đô Hà Nội. Gặp lại nhau trong trận đấu này, thầy trò HLV Phạm Như Thuần đã quyết tâm đòi lại món nợ đó.

Than Quảng Ninh,CLB Hà Nội,ngôi sao U19 việt nam,U19 việt nam,lâm thuận, đức chinh, v-league, hà nội T&T

Đức Chinh (40) để lại nhiều ấn tượng trong màu áo CLB mới. Ảnh: Hiếu Lương- TTVH

Nhập cuộc đầy tự tin và quyết tâm, tuy nhiên đại diện vùng Đông Bắc đã sớm phải nhận những ‘gáo nước lạnh’ khi liên tiếp bị ngoại binh Eric và Huy Tuấn sút tung lưới. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng nghiêng về CLB Hà Nội khi hiệp 1 khép lại với sự chủ động hoàn toàn nghiêng về đại diện Hà Nội. 

Bước sang hiệp 2, với sự điều chỉnh nhân sự khi tung vào sân những cầu thủ có chất lượng, các vị khách đã dần lấy lại thế trận. Đáng chú ý trong hiệp 2 này, ông Phạm Như Thuần đã mạnh dạn thử nghiệm những cầu thủ trẻ vừa chiêu mộ từ PVF là Đức Chinh, Tiến Dụng và Lâm Thuận.  Và sự điều chỉnh này đã nhanh chóng mang lại kết quả. Ít phút sau khi có mặt trên sân, Lâm Thuận đã dứt điểm quyết đoán sau pha phối hợp với đàn anh Mạc Hồng Quân để rút ngắn cách biệt trận đấu.

Tiếp đà hưng phấn, 5 phút sau đó, Đức Chinh phá bẫy việt vị và khéo léo tâng bóng qua đầu thủ môn san bằng tỉ số 2-2 ở phút 70. Dù sau đó cả hai bên đã có những pha ăn miếng trả miếng tuy nhiên tỷ số hòa là một kết quả làm hài lòng cả hai đội, đặc biệt là đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng khi lần đầu tiên họ sẽ lên chơi ở V-League.

Sau trận đấu này, Than Quảng Ninh sẽ còn một trận thi đấu giao hữu nữa với Hà Nội T&T trước khi cả 3 đội bóng cùng lên đường vào Thanh Hóa tham dự FLC Cup 2016 sẽ diễn ra tại xứ Thanh vào đầu tháng 1 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh CLB Hà Nội ngôi sao U19 việt nam U19 việt nam lâm thuận đức chinh v-league hà nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT