Quảng cáo

Sao PSG lỡ trận đại chiến với Arsenal vì lý do bất ngờ

Thứ tư, 23/11/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ phải Serge Aurier của PSG vừa nhận một thông tin gây sốc khi không được tới Anh dự trận đấu khó khăn với Arsenal vì lý do đầy bất ngờ.

Báo giới Anh đưa tin, đội bóng nước Pháp PSG sẽ vắng một ngôi sao quan trọng trong đội hình là hậu vệ phải Serge Aurier ở trận đấu khó khăn với đội chủ nhà Arsenal tại Emirates sắp tới. Được biết, Aurier đã bị từ chối cấp visa đến Liên hiệp Anh. Lí do Aurier bị cấm đến Anh là vì đã có hành vi tấn công một nhân viên cảnh sát trong tháng Chín vừa qua và bị kết án 2 tháng tù treo.

Serge Aurier, PSG, Arsenal, pháo thủ, champions league, c1, Hậu vệ phải Serge Aurier

Serge Aurier  không thể tới Anh vì không có visa

Sau khi bị lĩnh án, ngôi sao của PSG đã đệ đơn khiếu nại lên tòa án Paris. Sự việc này đã được phía PSG trình báo với đầy đủ tài liệu cho chính quyền Anh vào ngày 18/10. Người Anh ban đầu đã đồng ý cấp visa nhập cảnh cho Serge Aurier vào ngày 21/10. Tuy nhiên, đến ngày 16/11, visa của cầu thủ 23 tuổi lại bất ngờ bị từ chối. Do đó, Aurier sẽ vắng mặt trong trận đấu với Arsenal tại Champions League vào rạng sáng mai 24/11 (giờ VN).

Ngay sau khi nhận được thông tin này, phía PSG đã tỏ ra rất bực tức và đã kháng cáo nhưng không thành công và đành chấp nhận thi đấu với Pháo thủ mà không có sự phục vụ của Serge Aurier. Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn của PSG khi họ còn đang lo lắng với chấn thương của Di Maria. Thiếu đi 2 gương mặt quan trọng này, đại diện nước Pháp chắc chắn sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trước Pháo thủ thành London đang tự tin giành 3 điểm trên sân nhà của họ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serge Aurier PSG Arsenal pháo thủ champions league c1 Hậu vệ phải Serge Aurier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo