Quảng cáo

Sao nhập tịch họ Đỗ sẵn sàng thi đấu cho ĐT Việt Nam

Thứ năm, 08/06/2017 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ mới nhập tịch của SHB Đà Nẵng Đỗ Merlo đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai nếu được triệu tập.

Có thể khẳng định, Đỗ Merlo (tên gọi cũ là Gaston Merlo) chính là cầu thủ thi đấu thành công nhất trong lịch sử giải V-League Việt Nam. Duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng, cầu thủ người Argentina đã gặt hái được những danh hiệu cao quý như 4 lần giành danh hiệu Vua phá lưới V-League các năm 2009, 2010, 2011 và 2016. Những con số thống kê đó chứng minh Merlo là một trong số tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử giải VĐQG Việt Nam, và là nhân tố quan trọng trong lối chơi của HLV Lê Huỳnh Đức.

Đỗ Merlo, SHB Đà Nẵng, tiền đạo đà nẵng, cầu thủ nhập tịch, đt việt nam, vff, hlv hữu thắng

Với mong muốn gắn bó lâu dài và cũng là để tri ân chân sút này, mới đây BLĐ SHB Đà Nẵng đã có những động thái nhập tịch cho cây săn bàn số 1 của họ. Trở thành một nội binh, đây sẽ là cơ hội tốt cho Merlo khi anh sẽ được ra sân nhiều hơn còn Đà Nẵng cũng có điều kiện để chiêu mộ thêm một ngoại binh khác.

Chính thức trở thành công dân Việt Nam với tên gọi là Đỗ Merlo, cây săn bàn của Đà Nẵng không giấu sự vui mừng. “Tôi rất vui và hạnh phúc bởi sau 1 năm vắng bóng tại đây, tôi đã được trở lại câu lạc bộ và giải đấu này. Và đối với một ngoại binh như tôi thì việc được nhập tịch rất quan trọng đối với đội bóng, tôi sẽ cùng SHB Đà Nẵng quyết tâm có được mục tiêu cao nhất ở V-League 2017", Merlo chia sẻ với BongDa.com.vn.

Anh cũng cho biết sẵn sàng cống hiến cho ĐTQG nếu như VFF cần: “Tôi sẵn sàng cống hiến cho ĐT Việt Nam nếu như được trọng dụng. Tuy nhiên, hiện nay tôi đã 32 tuổi và sẽ không nghĩ nhiều về điều đó. Điều tôi duy nhất nghĩ đến lúc này đó chính là cống hiến thật nhiều cho đội bóng của mình” Merlo cho biết thêm.

Theo kế hoạch, Đỗ Merlo sẽ ra sân với tư cách nội binh ở vòng 14 V.League khi SHB Đà Nẵng làm khách của FLC Thanh Hóa ngày 24/6. Sau đó 4 ngày, người hâm mộ sẽ được chứng kiến hai tiền đạo nhập tịch xuất sắc nhất V.League đọ tài khi đội bóng sông Hàn đón tiếp CLB Hà Nội của Hoàng Vũ Samson ngày 28/6.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Merlo SHB Đà Nẵng tiền đạo đà nẵng cầu thủ nhập tịch đt việt nam vff hlv hữu thắng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT