Quảng cáo

Ronaldo tiếp tục được sách kỷ lục Guinness vinh danh

Thứ hai, 17/10/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục nhận thêm một kỷ lục nữa do tổ chức Guinness công nhận trong sự nghiệp cầu thủ vĩ đại của mình.

Mới đây, tổ chức Guinness thế giới đã xác nhận tiền đạo của Real Madrid, Cristiano Ronaldo là ngôi sao bóng đá có lượng người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter (lên tới 47.375.817 người). Đây là điều không quá bất ngờ bởi chân sút 31 tuổi đã ghi dấu ấn đậm nét và có nhiều đóng góp cho bóng đá thế giới khi khoác áo các CLB Man Utd, Real Madrid cũng như kinh qua trận mạc tại ĐTQG Bồ Đào Nha.

Ronaldo tiếp tục được sách kỷ lục Guinness vinh danh, sách kỷ lục Guinness, Ronaldo, tiền đạo Ronaldo, cristiano Ronaldo, Tiền đạo người Bồ Đào Nha, real madrid, kỷ lục Guinness, man utd

Ronaldo ghi danh vào sách kỷ lục Guinness

Trước đó, CR7 cũng được xác nhận là cầu thủ có lượng người thích (like) nhiều nhất trên mạng xã hội Facebook. Trang cá nhân của tiền đạo sinh năm 1985 này hiện đã có hơn 117 triệu lượt “Like”, bỏ xa đối thủ Messi hơn 30 triệu like. Anh cũng là nhân vật của công chúng có lượt thích nhiều nhất, xếp trên nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng người Colombia Shakira ( 104 triệu “Like”) hay diễn viên hành động của Hollywood Vin Diesel (100 triệu).

Không những trở nên ‘vô đối’ tại các trang mạng Facebook hay Twitter, Ronaldo cũng dẫn đầu về số lượng người theo dõi trên Instagram với hơn 79,5 triệu fan. Điều này đủ cho thấy sự hấp dẫn và tầm ảnh hưởng của chân sút người Bồ với giới mộ điệu túc cầu giáo trên khắp hành tinh lớn như thế nào.

Với những màn trình diễn chói sáng trong quá khứ của mình, C.Ronaldo cũng xác lập 2 kỷ lục tại hai giải đấu danh giá là EURO và Champions League. Hiện tại, CR7 đã có tổng 9 lần lập công cho đội tuyển Bồ Đào Nha qua các vòng chung kết bóng đá châu Âu.

Điều này giúp anh sánh ngang huyền thoại bóng đá Pháp Michel Platini về thành tích ghi bàn trong lịch sử các kỳ EURO. Trong khi đó, trong màu áo Real Madrid, tiền đạo này cũng đi vào lịch sử khi có tới 17 bàn thắng tại đấu trường Champions League ở mùa giải 2013/14 – một điều mà chưa một cái tên nào khác có thể thực hiện được trong lịch sử.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo tiếp tục được sách kỷ lục Guinness vinh danh sách kỷ lục Guinness Ronaldo tiền đạo Ronaldo cristiano Ronaldo Tiền đạo người Bồ Đào Nha real madrid kỷ lục Guinness man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT